เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการเพลงไทยของเรามีให้แฟนๆได้เลิกฟังหลากหลายเพลงเลยใช่ไหมล่ะคะ และเพลงที่วัยรุ่นไทยนิยมฟังอย่างมากในปัจจุบันคงหนีไม่พ้นเพลงแรปแน่นอนเลยค่ะ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปเปิดบ้าน 8 หนุ่มแร็ปเปอร์ที่ดด่งดังในวงการเพลงไทยกัน จะมีใครบ้างไปดูกัน

8. ปู่จ๋านลองไมค์

มาเริ่มกันที่แรปเปอร์คนแรกเลยค่ะ สำหรับปู่จ๋านลองไมค์ ที่ตอนนี้ทั้งเพลงและทัศนคติความคิดหลายๆของหนุ่มคนนี้ทำเอาหลายๆคนชื่นชอบแบบสุดๆเลยนะคะ บ้านหลังนี้ของปู่จ๋านลองไมค์ อยู่ที่จังหวัดเชียงราย เป็นบ้านที่หนุ่มคนนี้สร้างให้ครอบครัวด้วยน้ำพักน้ำแรงของเขาเอง

7. Urboy TJ

เป็นนักร้องแรปเปอรืหนุ่มที่อายุยังไม่มากเท่าไหร่แต่สามารถประสบความสำเร็จอย่างมากในเวลาอันรวดเร็ว เพลงของเขาไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่เพลงต่อกี่เพลงก็สามารถครองใจแฟนๆได้เป็นอย่างดี มีแฟนๆคอยสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา อย่างว่าแหละค่ะคนเก่งอยู่ที่ไหนคนก็เห็น

6. โต้ง ทูพี

แรปเปอร์หนุ่มสุดหล่อจากปักษ์ใต้ ขวัญใจนางเอกสาวสุดสวยอย่างสาวปราง ที่ตอนนี้หนุ่มคนนี้ก็เริ่มมีชื่อเสียงอย่างมากในมุมกว้างแต่หากถามสาวกเพลงแรปก้ต้องเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของหนุ่มคนนี้มาโดยตลอดแน่นอนเลยค่ะ

5. กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

แรปเปอร์หนุ่มลุคอบอุ่นรักครอบครัวอย่างหนุ่มกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ก้เป็นอีกหนึ่งแรปเปอร์ที่แฟนๆหลายคนจับตามองทั้งชีวิตส่วนตัวและผลงานเพลง เพราะว่าเขาทำได้ดีทุกอย่างจริงๆ ส่วนบ้านของเขานั้นก้อบอุ่นๆ มีห้องไว้ให้น้องชูใจลูกสาวสุดสวยได้เล่นอย่างสนุกสนาน

4. ขันเงิน ไทเทเนียม

แรปเปอร์อีกหนึ่งคนที่ดด่งดังอย่างมากในวงการแรปเปอร์อย่างหนุ่มขันเงิน ไทเทเนียม ที่ตอนนี้กลายเป็นเมนเทอร์ให้กับรายการดังไปแล้ว บ้านของหนุ่มคนนี้ก็กว้างขวางอย่างมาก ทุกมุมดูดีมีสไตลืแบบเป็นหนุ่มขันเงิน ไทเทเนียม สุดๆเลยล่ะค่ะ

3. เวย์ ไทเทเนียม

เป็นครอบครัวที่น่าอิจฉามากเลยนะคะ สำหรับครอยครัวของหนุ่มเวย์ ไทเทเนียม ที่มีภรรยาสาวสุดสวยอย่างสาวนานา ไรบีนา และลูกฝาแฝดหน้าตาหล่อสวยอย่างน้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน นอกจากความอบอุ่นภายในครอบครัวจะน่าอิจฉาแล้ว ที่พักอาศัยของหนุ่มเวย์ก้ใหญ่ดตสุดๆด้วยล่ะค่ะ

2. โจอี้ บอย

มาถึงบ้านของเจ้าพ่อวงการแรปเปอรืกันบ้างค่ะสำหรับบ้านของหนุ่มโจอี้ บอย ที่บอกเลยว่าหลายๆคนเห็นแล้วต้องชอบอย่างมากเลยนะคะ เพราะว่าบ้านของโจอี้ บอย เนี้ย ชมพู่ทั้งหลังเลยจร้า สาวๆคนไหนที่ชอบบ้านที่เหมือนหลุดออกมาจากในนิยายต้องทำคะแนนกับหนุ่มโจอี้ บอย เลยคร้า

1. ป๊อก ภัสสรกรณ์

แรปเปอร์สุดหล่อที่กำลังจะกลายเป้นคุณพ่อเต็มตัวอีกไม่กี่วันนี้แล้วนะคะ สำหรับหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทเซ็นทรัล ที่บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้อยู่โรงแรมมาตั้งแต่เกิดยันโตเลยล่ะค่ะ หากใครอยากเห็นมุมบ้านของหน่มป๊อกแบบเต็มๆก็สามารถหาชมได้ในช่องยูทูปของหนุ่มป๊อกได้เลย

เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะ เหล่าแรปเปอร์ทั้งหลาย ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวเลยใช่ไหมล่ะคะ หากไปดูประวัติของพวกเขาแต่ละคนนั้น บอกเลยว่าเพลงของพวกเขานั้น ส่วนมากทำกันเองหมดเลยจร้า จะเพราะขนาดไหน สามารถไปติดตามฟังกันได้เลย