เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกที่ขาขึ้นทั้งเรื่องงานและฝีมือการแสดงจริงๆ สำหรับสาว เบลล่า-ราณี แคมเปญ หนึ่งในนางเอกที่ฝีมือการแสดงหาตัวจับได้ยาก ไม่ว่าจะบทบาทไหนเรียกได้ว่าหายห่วงจริงๆ ถ้าได้ผ่านการถ่ายทอดการแสดงจากเธอคนนี้ การันตีได้จากผลงานแต่ละเรื่องที่สามารถทำกระแสความแรงทั้งเรตติ้ง และการพูดถึงในโซเชียลแทบทุกเรื่อง และตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองว่า เบลล่า จะกลายเป็นนางเอกที่มีละครเรตติ้งสูงสุด 3 ปีซ้อนได้หรือไม่!

หากนับตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมานางเอก เบลล่า ราณี ถือว่าเป็นนางเอกที่ก้าวมาเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการได้อย่างสมศักดิ์ศรี จากฝีมือการแสดงในบทบาทของ พิมาลา ในเรื่อง เพลิงบุญ ที่ต้องรับบทบาทเป็นหญิงสาวผู้อ่อนหวานแสนดีแต่ถูกเพื่อนรักและคนรักหักหลังอย่างเลือดเย็น ซึ่งการถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่หัวใจสลายบอบช้ำจากคนที่ไว้ใจในเรื่องนี้ เบลล่า สามารถแสดงออกมาได้ถึงขีดสุดการแสดงจนถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานั้น และเรื่องนี้ยังเป็นละครที่ทำเรตติ้งสูงถึง 8.9 เป็นละครที่เรตติ้งสูงสุดของช่อง 3 ในปีนั้น

ต่อเนื่องกันที่ปี 2561 ในปีนี้เรียกว่าเป็นปีที่นางเอก เบลล่า ราณี ท็อปฟอร์มสุดๆ กับการรับบทเป็นการะเกด ในละคร บุพเพสันนิวาส ละครที่สร้างปรากฏการณ์ต่างๆ มากมายในช่วงเวลาที่ออกอากาศ ไม่ว่าจะเป็นการพูดถึงกันทุกพื้นที่ การฟื้นความนิยมแบบไทย การตามรอยละคร และอีกมากมายที่เกิดในสังคมไทย เรียกว่าการะเกดฟีเวอร์สุดๆ อะไรที่เกิดในละครเรื่องนี้ก็จะถูกพูดถึงในเวลาต่อมาเสมอ ความโด่งดังของละคร บุพเพสันนิวาส ทำให้โกยเรตติ้งได้สูงถึง 18.6 ทำลายสถิติละครไทยกลายเป็นละครเรตติ้งระดับตำนานในยุคทีวีดิจิตอลไปเลย

ซึ่งแน่นอนว่าในปี 2562 สาวเบลล่ายังมีละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ความแรงในการรับบท การะเกด มีส่วนที่ทำให้ละครเรื่องล่าสุดอย่าง กรงกรรม เป็นที่ถูกจับตามองตั้งแต่มีการวางตัวนักแสดง ซึ่งเรื่องนี้เรียกว่าเป็นการรวมเอานักแสดงคุณภาพมารวมกันไว้เพียบ! และยิ่งบทบาทในเรื่องนี้สาวเบลล่าต้องมารับบทเป็น เรณู โสเภณีสาวที่ต้องการหลุดพ้นจากอดีต อยากมีชีวิตเหมือนคนปกติ แต่เส้นทางของเธอกลับไม่ง่าย อีกทั้งยังมีแม่สามีที่ปากคมกริบยิ่งกว่ากรรไกร ที่รับบทโดย ใหม่ เจริญปุระ ก็ยิ่งทำให้ละครเรื่องนี้มีความน่าติดตามสุดๆ

เส้นเรื่องชีวิตตัวละครของเรื่อง กรงกรรม กำลังเดินทางมาถึงจุดเข้มข้น ซึ่งในตอนล่าสุด (8 เมษา) สามารถทำเรตติ้งได้ถึง 7.3 ถือเป็นเรตติ้งสูงที่สุดของละครในขณะนี้ และไม่แน่ว่าอาจไต่ระดับความพีคจนเรตติ้งสูงในตอนต่อๆ ไป โดยละครที่ทำเรตติ้งสูงที่สุดของช่อง 3 ในขณะนี้คือเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ได้ไปที่ 8.5

มารอลุ้นกันว่านางเอกสาว เบลล่า ราณี จะกลายเป็นนางเอกที่ทำเรตติ้งละครสูงสุด 3 ปีซ้อนได้หรือไม่!