เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายกครอบครัวกันไปเที่ยวประเทศเกาหลี นิวเคลียร์ หรรษา กับสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และเป็นครั้งแรกของลูกชายสุดที่รัก น้องไทก้า ที่ได้นั่งเที่ยวบินเฟิร์สคลาสไปเที่ยวต่างประเทศ น่าเอ็นดูจริงๆ เพราะดูจากคลิปน้องไทก้าไม่มีงอแงเลยตั้งแต่ขึ้นเครื่อง

 

 

และทันทีที่ถึงเกาหลี นิวเคลียร์-เพชรจ้า ก็อัพรูปครอบครัวลงอินสตาแกรมกันทั้งคู่ ทริปนี้นอกจากความหวานของคู่พ่อแม่ ก็ได้เห็นภาพความน่ารักของน้องไทก้าที่ดูจะชอบอากาศหนาวเป็นพิเศษ พ่อแม่กระเตงลูกไปทุกที่ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่สามคนพ่อแม่ลูก พากันไปถ่ายแฟชั่นเกาหลี เก็บภาพความประทับใจ และต้องยกนิ้วให้น้องไทก้าจริงๆ เห็นคลิปเบื้องหลังการถ่ายรูป น้องไทก้าน่าเอ็นดูมากลูก ไม่มีงอแง จับให้นั่งก็นั่งนิ่งเชียว อย่างกับตุ๊กตาจริงๆ ลูก

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online