เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังเชื่อว่าสังคมจ้องจับตามองในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัวของพวกเขา ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ทำที่ไหน เมื่อไหร่ จะต้องมีคนอยากจะรู้ไปซะทุกเรื่อง ไปดู 7 อันดับคนดัง ที่จู่ๆ ก็มีทายาทโผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัวจนเป็นข่าวดังไปทั่วเมือง

7. เอมมี่ อมลวรรณ

“เอมมี่ อมลวรรณ” อดีตสาวแม็กซิมสุดเซ็กซี่ ที่ออกมาร้องไห้ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า เคยมีลูกแล้ว 2 คน ซึ่งเกิดขึ้นจากความรักในอดีต และไม่เคยคิดจะปิดบังกับสังคมแต่อย่างใด เอมมี่ แม็กซิม เล่าประวัติรักกับอดีตสามีคนแรก เปิดโปรไฟล์ฝ่ายชายดีมาก บ้านโคตรรวย แต่ตัวเองขอเลิกเพราะมีความทะเยอทะยานอยากเป็นดาราดัง!! หลังจากที่เปิดตัวสามีคนแรกออกสื่อไปเมื่องานเปิดตัวหนังที่ผ่านมา ทำเอาหลายๆ คนตื่นเต้นไม่น้อย เพราะสามีคนแรกของสาวเอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม นั้นความหล่อไม่ได้เป็นสองรองใคร และงานนี้สาวๆ หลายคนจะต้องตะลึงตาลุกวาวไปกับโปรไฟล์ของอดีตสามีสาวเอมมี่ เพราะบ้านผู้ชายโคตรรวย เปิดตัวแฟนคนแรก ทำเอาหลายคนตื่นเต้น?

“วันนั้นไม่ได้เปิดตัว คือคนนี้เค้าเป็นแฟนคนแรกของเอมมี่ มันเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ลูกชายของเราได้เล่นเป็นพระเอกตอนเด็ก โมเค้าก็เลยมาร่วมแสดงความยินดีค่ะ พอมีข่าวว่าเปิดตัวสามีคนแรกออกมา เอมมี่ต้องโทรไปขอโทษเค้าที่ทำให้เป็นข่าวแบบนี้” ยังติดต่อกันอยู่ตลอด? “ยังคุยกันตลอดถึงแม้ว่าคนเราเลิกกันไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ที่เราจะทำให้ลูกเห็นก็คือมันก็ยังเป็นครอบครัวที่อบอุ่นได้ คือเราไม่จำเป็นจะต้องเป็นแฟนกัน แต่เราอยู่กันในฐานะที่ทำให้ครอบครัวเรายังอบอุ่นอยู่เท่านั้นเอง เราตัดได้ทุกอย่าง แต่ไม่สามารถตัดความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกเค้าได้ เอมมี่ไม่ได้พาลูกไปเจอเค้า แต่ถ้าเค้าจะมาเค้าจะไลน์มาบอกว่าจะเข้ามารับลูก เค้าก็อยู่กรุงเทพฯ” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

6. เอ๊ะ จิรากร

“เอ๊ะ จิรากร” นักร้องหนุ่มเสียงดี ที่ตกเป็นข่าวซุกลูกซุกภรรยา ก่อนที่เขาจะออกมายอมรับว่าเคยมีลูกแล้วกับภรรยาเก่าจริงตามข่าว เอ๊ะ เริ่มสร้างครอบครัวกับภรรยาคนปัจจุบัน มีลูก 2 คน โดยยอมรับว่าเคยเป็นคนเจ้าชู้ แต่ตอนนี้เขาขอหยุดและพอที่ภรรยาคนนี้ เอ๊ะ อายุ 40 แล้ว ไม่ใช่ 30 ต้นๆ อย่างที่ทุกคนเข้าใจ เขาบอกกับ

ติดตลกว่า หลักสี่แล้วนะจ๊ะ แม้จะดูหน้าเด็กก็ตาม เป็นนักร้องไกด์ให้แก่ศิลปินดัง ๆ หลายคน อีกทั้งยังเป็นอดีตนักร้องนำวง Nothing To Lose และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด WE records ของเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ “เอ๊ะ จิรากร” แฮปปี้ภรรยาคนสวย “ชมพู่ วรัญญา” ตั้งท้องลูกคนที่ 3 ได้หนึ่งเดือนแล้ว เป็นอีกหนึ่งข่าวน่ายินดีเมื่อ “ชมพู่ วรัญญา” ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่มเสียงดี “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” ได้ออกมาเผยภาพโชว์หน้าท้องผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากเมื่อกลางปีที่ผ่านมา “ชมพู่” ได้ตั้งครรภ์แต่ว่าหลุดไป ครอบครัวสุขสันต์

5. เอกชัย ศรีวิชัย

“เอกชัย ศรีวิชัย” นักร้องลูกทุ่งที่เคยเผชิญหน้ากับกระแสข่าวปิดบังเรื่องลูก โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่ามีลูกแล้วถึง 2 คน ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยวัยรุ่นที่ยังเป็นหนุ่ม เอกชัย ศรีวิชัย ประกาศฟื้น “ศรีวิชัยโชว์” หลังยุบวง 2 ปี ไปทำรายการทีวีและสร้างหนัง อ้อนทนคิดถึงแฟนเพลงไม่ไหว แต่ขอรับปีละ 30 คิวเท่านั้น เล่นคู่กับหนังตะลุงน้องเดียว จะไปสร้างความสุขให้แฟนๆ ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ด้วยแน่นอน…‘เอกชัย ศรีวิชัย’ หรือนายบุญรอบ ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังสายเลือดคนใต้ ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมาร่วม 30 ปี

ก่อตั้งวงดนตรีคณะศรีวิชัยโชว์ ออกเดินสายทั่วประเทศจนประสบความสำเร็จสูงสุด มีผลงานเพลงออกมามากมายหลายร้อยเพลง มีแฟนเพลงทั่วภาคใต้ ตลอดจนภาคอื่นๆ ให้ความสนใจติดตามผลงานการแสดงอย่างไม่ขาดสาย ตัวเองเดินสายเปิดการแสดงคอนเสิร์ต ‘ศรีวิชัยโชว์’ มาเป็นเวลา 19 ปี และอยู่ในวงการเพลงก่อนหน้านั้นมากว่า 11 ปี รวมเวลาทั้งหมด 30 ปี นับว่านานมากแล้ว อยากหยุดชื่อเสียงไว้แค่นี้ ไม่อยากให้คนเบื่อแล้วเลือนหายไป และหันมาปั้นคณะมโนราห์ไพศาลขึ้นมาแทน โยกทีมงานทั้งหมดมาขึ้นอยู่กับมโนราห์ไพศาล จนมีชื่อเสียงโด่งดังเหมือนหนังตะลุงน้องเดียว ที่ปั้นมาจนโด่งดังทั่วภาคใต้ และได้ผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับหนังเรื่อง “เทริด” จนประสบความสำเร็จ พ่อลูกสุดเฟี้ยว

4. ยิ่งยง ยอดบัวงาม

“ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ที่ออกมายอมรับว่ามีลูก 2 คน ซึ่งเกิดขึ้นกับแฟนเก่า โดยส่งเสียจนลูกเรียนจบมัธยม และยังคงเลี้ยงดู แม้ตอนนี้เจ้าตัวจะประสบกับปัญหาต่างๆ หนุ่มยิ่งยงได้เดินทางมาร้องเพลงมอบความสุขให้กับผู้ต้องขังไร้ญาติในเรือนจำมีนบุรีกว่า 1,000 คน พร้อมเปิดใจถึงคดีความว่าตอนนี้อยู่ระหว่างยื่นอุทธรณ์ รับหลังจากมีข่าวที่ออกไปก็ได้รับผลกระทบ

ถูกยกเลิกงานที่จ้างไว้และงานโชว์ตัวในต่างประเทศ หลายคนไม่มั่นใจว่าจะไปงานให้ได้ ส่วนตัวเข้าใจดีพร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ แต่ยังไม่อยากให้คนตัดสินกันไปก่อน อยากให้ทุกคนให้โอกาส วามคืบหน้าจากกรณีศาลมีคำสั่งจำคุกนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” เป็นเวลา 20 ปี โดยไม่รอลงอาญา ในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน จากการขายสินค้าและผลิตภัณฑ์เกษตร ก่อนที่จะยื่นหลักทรัพย์ 5 แสนประกันตัว และได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว พ่อลูกสุดน่ารัก

3. เอ ไชยา

“เอ ไชยา” นักแสดงลิเกขวัญใจแม่ยกที่ถูกมองว่าโสดมานาน จู่ๆ ก็เปิดตัวลูกสาว “น้องแป้ง” หลังปิดเป็นความลับมานานกว่า 23 ปี โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากปิดบังความจริง และอยากให้ลูกเลิกเรียกตัวเองว่า “พี่” แล้ว ช่วงที่ผ่านมาเป็นข่าวฮือฮามาก สำหรับพระเอกลิเกชื่อดัง เอ ไชยา มิตรชัย ที่อยู่ดีๆ มีข่าวกอสซิปออกมาว่า มีครอบครัวแล้ว และลูกสาวก็คือ น้องแป้ง ผู้ที่เอเคยบอกว่า เป็นน้องคนสุดท้ายในกลุ่มพี่น้อง 4 คน งานนี้เลยเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว

แต่สุดท้าย เอ และลูกสาวก็ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจยอมรับว่า เป็นพ่อลูกกัน และมีครอบครัวที่อบอุ่นน่ารัก รวมไปถึงการเปิดตัวภรรยาอีกด้วย วันที่ พ่อเอ ได้ไปทำหน้าที่พ่อ ยินดีลูกรับปริญญาออกสื่อ รู้สึกยังไงบ้าง? แป้ง “ไม่นึกไม่ฝันค่ะ เพราะว่าที่ผ่านมาจะทำกิจกรรมอะไร เวลาพ่อมา เค้าจะแค่นั่งรออยู่บนรถเท่านั้น พอมาถึงวันนั้นหนูร้องไห้ เพราะรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันสำคัญของเรา พ่อก็มาร่วมแสดงความยินดีได้ มาถ่ายรูปกับเราได้ มาให้คนเห็นได้ มันดีใจมากค่ะ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้” พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว

2.เเจ๊ส ชวนชื่น

หนุ่มแจ๊สได้โพสต์แบบยาวเหยียดและเล่าเรื่องทั้งหมดว่า ตอนนี้สิ่งที่ผมเป็น ทุกคนรู้หมดแล้ว แต่อีกสิ่งนึงที่ผมยังไม่ได้บอกพวกคุณคือ ผมมีลูกทั้งหมด 4 คน และเด็กเด็กทุกคนนี้ เป็นลูกของผมกับแจง ไม่ต้องถามแล้วนะครับ ว่าใครมาจากไหน ผมว่าทุกคนเข้าใจ และผมจะไม่อธิบายใดใดทั้งสิ้น ขอให้ทุกคนรู้ไว้ว่า เด็กทุกคนนี้ คือลูก ของผมกับแจง ถ้าเจอพวกเข้า ขอร้อง อย่าถามอะไรเค้านะครับ แค่อยาก ให้ทุกคน รู้ไว้ในฐานะ ลูกของผมกับแจง คนโต ใส่แว่น ชื่อ เจแปน @japanbefunny ผู้หญิงใส่แว่น ชื่อ ต้นหลิว @thetayii คนต่อมาชื่อ แตงโม @punnada_promyos คนเล็กก็ตามนี้ครับแตงไทย

1. ปราบ ปราปต์ปฏล

ปราบ ปราปต์ปฎล” นักแสดงคนล่าสุดที่ถูกออกมาแฉจากลูกและอดีตภรรยา ว่าไม่ดูแลมากว่า 24 ปี ซึ่งเขายอมรับว่ามีลูกจริง ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่เป็นข่าวขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวในครอบครัว หลัง ปราบต์ ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง ออกมาโพสต์ว่าไม่ขออธิบายใดๆ ต่อโลก เพราะความจริงที่พูดมาอาจทำร้ายหลายชีวิต จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์อีกครั้งเพื่อชี้แจง “ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ให้เป็นเนื้อข่าว เพื่อให้เกิดความชัดเจนในตัวผมและข้อมูลที่ตรงกันครับ..ผมขอยืดอกรับอย่างลูกผู้ชายว่าน้องเจมส์ คือลูกชายของผมจริง ที่เกิดจากผมและคุณแม่ของเค้า

แล้วหลังจากนั้นผมกับแม่ของเค้าก็ตกลงแยกทางกันด้วยดี โดยการรับรู้เหตุผลของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย โดยทางฝ่ายแม่ของเจมส์ขอเป็นผู้เลี้ยงดู เมื่อวานผมได้ให้เบอร์โทรของผมกับเจมส์ไปแล้วรอเพียงการติดต่อกลับ ผมยินดีที่จะรับผิดชอบในตัวเจมส์ และอยากขอร้องสื่อว่าการพูดคุยตกลงกันว่าจะทำอย่างไรต่อไปขอให้เป็นเรื่องของการพูดคุยตกลงกันระหว่างผม เจมส์ และแม่ของเจมส์..ขอขอบพระคุณพี่ๆ ทุกสื่อที่ตามเสนอข่าวกันด้วยความห่วงใย..กราบขอบคุณด้วยความจริงใจครับ.! #praptpadol #แล้วพบกันเมื่อเจอ #ให้รักเดินทาง” พ่อลูกสุดหล่อ คูลมากๆ เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 10 อันดับดารา-คนดัง ที่จู่ๆ ก็มีทายาทโผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอาแต่ละคนงงปนช็อคสุดๆ แต่ทุกๆ คนก็ยืดอกยอมรับ พร้อมกับรับผิดชอบทุกคน ยอดเยี่ยมจริงๆ