เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องสาวเสียงดี “อาม ชุติมา โสดาภักดิ์” มีเรื่องต้องให้ปวดหัวบ่อยๆ เมื่อไม่นานมานี้ทั้งผู้จัดการส่วนตัวและคนขับรถก็ได้พร้อมใจกันลาออกแถมยังออกมาโพสต์ข้อความต่างๆนาๆด้วย ล่าสุดรายการโหนกระแส วันที่ 10 เม.ย. โดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัดออกอากาศทุกวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 13.45 – 14.25 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ “พ่อริน” และโฟนอินสัมภาษณ์ “คุณหนึ่ง” อดีตผู้จัดการส่วนตัวอาม ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ตกลงยังไง คุณประจักษ์ชัยเขาจะไม่ยอมเรื่องนี้?

คุณหนึ่ง ตอบ “เรื่องนี้หนูคุยกับพี่ตุ๊ด นาฬิกาตลอด หนูดูแลเรื่องคิว ก็หาวันให้ อะไรให้ เขาขอมา อาจเป็นวันดีๆ ของศิลปิน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แต่น้องบอกว่าไม่ต้องให้ เพราะไหให้ครึ่งราคาของค่าตัวน้อง เขาก็ไม่อยากให้”

จริงๆ เป็นไปตามข้อตกลงที่ประจักษ์ชัยฉีกสัญญา สุดท้ายพอไหติดต่อมา น้องบอกไม่ต้องให้เหรอ?

คุณหนึ่ง ตอบ “หมายถึงให้ แต่ขอให้เป็นวันธรรมดาได้มั้ย ตอนแรกฝั่งไหก็ไม่พอใจเหมือนกัน บอกว่าวันนี้จะขายได้เหรอ ช่วยกันหน่อยสิ หนูก็พูดกับน้อง เขาก็บอกว่าวันดีๆ ก็ไม่ต้องให้ เพราะเราได้ค่าตัวน้อย เอาให้เป็นวันธรรมดาไป เอาก็เอา ไม่เอาก็ไม่เอา แต่เรื่องคิวหนูคุยกับพี่ตุ๊ดตลอด”

พ่อริน ตอบ “ทางไหเขาก็อยากได้ศุกร์-เสาร์ อาทิตย์”

ทุกสิ่งน่าจะเป็นไปตามสัจจะที่คุยเอาไว้นะ ผมเองจะเสียคนนะ เพราะไปรับทางคุณประจักษ์ชัยเหมือนกัน มันได้เหรอ มองยังไง?

พ่อริน ตอบ “มันก็อยู่ที่ตัวน้องนะ เพราะน้องพูดเอง ศุกร์-อาทิตยไม่อยากให้ทางไห อยากให้วันธรรมดา”

 

ตอนนี้ทางประจักษ์ชัยน่าจะจัดการ เขาบอกยังไง?

พ่อริน ตอบ “ทางทนายไหเขาส่งให้ทุกครั้ง ส่งข้อความไม่ได้ทำตามกฎของไหที่บอกว่าจให้เดือนละ 5 คิว ทางทนายก็เลยจะจัดการว่าไม่ได้อย่างที่คุยกันเอาไว้ ผมว่าเดี๋ยวก็เป็นเรื่องเป็นราวอีก”