เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ห้างดัง ในพื้นที่เขตปทุมวัน ทำให้ประชาชนที่อยู่ในอาคารวิ่งหนีตายออกจากอาคาร ในจำนวนนี้มี 2 ราย กระโดดลงมาจากอาคาร ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต นอกจากนั้นยังสำลักควันบาดเจ็บอีกหลายราย โดยหนึ่งในผู้ที่อยู่ในห้าง มีนางเอกสาว ‘เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ’ อยู่ในนั้นด้วย

ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุในอินสตาแกรม ‘cheerny14’ ว่า อยู่กับเหตุการณ์ไฟไหม้อีกแล้ว ทิคัมพอน!!! #เชียร์ออกจากห้างได้แล้วนะคะ ( สรุป**เหตุเกิดชั้น 8 ) พร้อมคลิปภาพนาทีหนีตายออกจากห้าง

ล่าสุด นางเอกสาว ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า แวะเข้ามากินข้าวที่เซ็นทรัลเวิลด์ จอดรถเสร็จก็ขึ้นไปร้านอาหารและสั่งอาหาร โดยอยู่ในนั้นไม่ถึง 10 นาที อาหารมายังไม่ทันได้ตักกิน พนักงานร้านมาบอกว่าน่าจะเกิดไฟไหม้ เราก็ยังงง ตอนนั้นไม่มีสัญญาณเตือนไฟไหม้ เห็นแค่คนยืนมอง ตอนพนักงานมาบอกเรา เหมือนเขาก็ยังไม่แน่ใจ จนเขาเดินมาบอกเราอีกรอบว่าน่าจะเกิดไฟไหม้จริงๆ

“เราก็ยังงง อย่างแรกมันยังไม่ได้เห็นควัน สองสัญญาณก็ยังไม่ดัง พอเห็นแล้วว่ามันน่าจะใช่จริงๆ บอกพนักงานว่ารบกวนห่ออาหารที่สั่ง และเก็บเงิน ตอนนั้นหิวมาก หลังจากนั้นก็กอดถุงกับข้าววิ่งหนี้จากชั้น 7 อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุด้วย เพราะพนักงานบอกว่าไฟน่าจะไหม้ที่ฟู้ดคอร์ตชั้น 7 เพราะว่าควันออกมาจากทางฟู้ดคอร์ตค่อนข้างเยอะ และเพิ่งมารู้ว่าจริงๆ ไฟไหม้ที่ชั้น 8 เรายังบอกพนักงานในร้านอาหารว่าให้พวกเขาออกกันมาได้แล้ว แต่เขาก็ยังทำงานกันอยู่ ”

เชียร์ เล่าต่อว่า ส่วนเชียร์ก็วิ่งออกมา ลงบันไดเลื่อน ไม่ได้วิ่งไปลงบันไดหนี้ไฟ เพราะว่าบันไดเลื่อนอยู่ใกล้ตรงที่เชียร์อยู่ แล้วรถก็จอดอยู่ชั้นบี 2 ตอนที่เชียร์ลงมา เหมือนเป็นกลุ่มแรกๆที่รู้และลงมาก่อน เพราะคนก็เพิ่งเริ่มเคลื่อนตัว ไม่ได้วิ่งหนีตาย ทุกคนเดินตามทาง เสร็จแล้วพอเราลงมาชั้น 3 เริ่มได้ยินสัญญาณเตือนไฟไหม้

แต่ได้ยินสัญญาณแบบเบาบางมาก กลิ่นเริ่มชัดเจนมาก เริ่มมึนหัวแล้ว มองขึ้นไปชั้นบนแค่มีควันขาวบางๆ พอเห็นว่ามีควัน แต่กลิ่นเหม็นจนฉุน เพราะว่าเชียร์ออกมาเป็นชั่วโมงแล้ว ยังรู้สึกมึนหัวอยู่เลย มันเป็นกลิ่นเผาไหม้ ตอนที่เราลงเพื่อนก็บอกให้ออกมาเลยไม่ต้องไปเอารถ แต่เราก็ยังคาใจ ขอเดินลงไปดูหน่อยแล้วกันว่ารถยังเอาออกได้ไหม มันก็ยังเอาออกได้ แต่ว่าลานจอดรถไฟดับหมดแล้ว แต่มันยังเอารถออกได้อยู่ แล้วรถเราก็จอดอยู่ไกลทางออก แต่กว่าที่จะออกได้รถติดพอสมควร แต่ว่าปลอดภัยดีไม่มีอะไรเสียงหายสำหรับตัวเรา”

มีข่าวออกมามีคนได้ยินเหมือนมีเสียงระเบิด นักแสดงสาวเผยว่า ไม่มีเสียงอะไรเลย เราทราบจากพนักงานร้านอาหารมาแจ้งเรา ซึ่งตอนนั้นที่ตนอยู่ประมาณ 17.30-18.00 น. น่าจะเป็นช่วงที่เพลิงเพิ่งเกิด

กับเหตุการณ์นี้อยากจะบอกอะไรบ้าง เพราะมันมีคนเสียชีวิต นักแสดงสาวตอบว่า “ตั้งแต่เชียร์ออกมาได้ ก็ติดตามข่าวตลอดว่ามันเกิดอะไรขึ้น รุนแรงขนาดไหน พอเราเห็นภาพเหตุการณ์มันน่ากลัว และรุนแรง ซึ่งจุดที่เราอยู่ตอนนั้นมันยังไม่เห็นภาพที่เป็นอย่างนั้น พอมาทราบว่ามีคนเสียชีวิต เราก็แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย มันเป็นเหตุการณ์ที่เราอยู่เช่นกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online