เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

8. โบว์ เมลดา

นางเอกหน้าหวานที่ฮอตสุดๆ อย่างสาวโบว์ เมลลดา นางเอกดาวรุ่งของช่อง 7 สี ที่มีทั้งความสวยและความสามารถรอบด้านมาก วางตัวดี และเป็นที่รักของแฟนคลับอย่างมากเลยนะคะ แต่ความสวยของเธอนั้นก็ทำให้เธอมีแฟนยาก และเธอก็บอกเลยว่าเธอจีบยาก และรู้สึกว่าการที่ผผู้หญิงจีบผู้ชายไม่ใช่เรื่องผิด และเธอก็เคยจีบผู้ชายก่อนด้วยค่ะ

7. จอย รินลณี

ขยับมาที่นางร้ายอีกคนของวงการอย่าง จอย รินลณี ที่หักอก หนุ่มน็อต วรฤทธิ์ ไปอย่างน่าเห็นใจ เพราะหนุ่มน็อต ใช้เวลาจีบ สาวจอย มาถึง 4 ปี แต่สรุปแล้วสาวจอยก็ยังยืนยันคำเดิมว่าให้ได้แค่เพื่อน จนเป็นฝ่ายชายที่ต้องยอมถอยออกมาเอง ปิดฉากการจีบที่พูดได้เลยว่ายาวนานที่สุดแถมยังจีบไม่ติดอีกต่างหาก

6. ปอย ตรีชฎา

สวยและเก่งมากขนาด สาวปอย ตรีชฏา ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้จะยังไม่มีแฟน ซึ่งสาเหตุที่ไม่มีแฟนไม่ใช่ว่าไม่มีใครมาจีบนะจ๊ะ สาวปอย ยอมรับเลยว่ามีหนุ่มฮ่องกง เป็นดีไซน์เนอร์เฟอร์นิเจอร์ มาตามจีบปีกว่าแล้ว แต่สาวปอยก็ยังไม่ใจอ่อน เพราะเธอเองไม่อยากรีบเร่งอะไร และมองว่ารู้จักกันปีกว่ายังน้อยเกินจะตกลงคบได้

5. ใหม่ สุคนธวา

ถึงจะดูเป็นสาวเปรี้ยวๆ แรงๆ แต่งานนี้ สาวใหม่-สุคนธวา ก็ไม่ใช่จะง่ายๆ นะจ๊ะ เพราะดีเจต้น-สรพงษ์ ออกมายอมรับเลยว่า สาวใหม่ เป็นคนจีบยากมาก กว่าจะยอมเรียกว่าแฟนก็ใช้เวลานานเลยทีเดียว แถม สาวใหม่ ยังเป็นคนหัวโบราณ จะไปทานข้าว ดูหนัง สองต่อสอง ในตอนแรกๆ ที่รู้จักกันนี่ไม่ได้เลย ตรงกันข้ามกับคาแรกเตอร์ที่เราเห็นเลยเนอะ แต่แบบนี้น่ารักดี

4. แต้ว ณฐพร

สำหรับ สาวแต้ว ณฐพร ส่วนในเรื่องของความรัก สาวแต้ว ก็คบหากับ หนุ่มต้น อาชว์ คู่นี้คบกันมา 12 ปีแล้วนะจ๊ะ เพราะอินเลิฟกันมาตั้งแต่สมัยคอซอง แต่ก็ไม่ใช่ว่า ต้น จะได้แต้วมาเป็นแฟนง่ายๆ เพราะขอเป็นแฟน 3 ครั้งแต่ก็ถูกปฏิเสธทุกครั้งกว่าจะคบกันได้ใช้เวลาจีบอย่างเดียว 1 ปี 7 เดือน

3. ชมพู่ อารยา

ตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่างสาวชมพู่ อารยา ก็ไม่ได้จีบได้ง่ายๆเลยนะคะ เพราะหนุ่มน็อต วิศรุต บอกเลยว่ากว่าเขานั้นจะจีบสาวชมพู่ติดก็เรียกว่ายาวนานมาก เพราะกว่าสาวชมพู่ จะยอมมาเจอเขานั้นใช้เวลาเป็นปีเลยทีเดียวกว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู๋จะดำเนินไปได้

2. มาร์กี้ ราศรี      

คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานเลยนะคะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวมาร์กี้ ราศี และหนึ่มทายาทห้างเซ็นทรัลหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่บอกเลยว่ากว่าที่หนุ่มป๊อกจะจีบสาวมาร์กี้ติดนั้น หนุ่มป๊อกต้องของสาวมาร์กี้เป็นแฟนถึง 3 ครั้งเลยล่ะค่ะ กว่าจะมีวันนี้ได้ มิน่าล่ะ หนุ่มป๊อกถึงหวงสาวมาร์กี้มากๆเลย

1. เพลง ชนม์ทิดา

สาวเพลง ชนม์ทิดา กำลังเป็นสีชมพูเพราะอินเลิฟอยู่กับ หนุ่มเป๊ก เศรณี หนุ่มเป๊กตามจีบสาวเพลงมาถึง 6 ปีเลยทีเดียว กว่าจะถึงวันนี้ที่สาวเพลงยอมใจอ่อน สาวเพลงออกมาโพสต์เปิดเผยเรื่องราวของความสัมพันธ์ว่าฝ่ายชายตามจีบมาตลอด 6 ปี เรียกได้ว่าสาวเพลงถูกขอเป็นแฟนมาแล้วทั้งหมด 30 ครั้ง