เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รับทรัพย์ 8 หลัก Lisa ไอดอลสาว แห่ง BLACKPINK คว้างานพรีเซนเตอร์บ้านเกิด

นับวันกระแสความฮ็อตยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ 4 สาววง BLACKPINK ซึ่งล่าสุดพวกเธอได้ฤกษ์คัมแบ็คเพลงใหม่ กับผลงานที่มีชื่อว่า “Kill This Love” ซึ่งได้รับความนิยมแบบสุดๆ และไม่ใช่เพียงแค่วงเท่านั้น แต่ตัวสมาชิกแต่ละคนยังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในฐานะศิลปินหน้าใหม่ที่มีความสามารถ

และอย่างสาว “ลิซ่า” ( Lisa ) หรือ “ลลิษา มโนบาล” สมาชิก BLACKPINK สายเลือดไทย ก็น่าจับตามองสุดๆ เนื่องตอนนี้เธอมียอดติดตามในอินสตาแกรมเป็นจำนวนมากถึง 16.9 ล้านฟอลโลเวอร์ ซึ่งในจำนวนนั้นนอกจากแฟนคลับคนธรรมดาๆ แล้ว ก็ยังมีเหล่าเซเลบริตี้มากมายที่ชื่นชอบด้วย

ทั้งนี้ล่าสุด เอไอเอส ได้เปิดดีลสำเร็จพาสาวฮ็อตคนนี้มาเป็นพรีเซนเตอร์เดี่ยวในเมืองไทย งานนี้ทำเอาชาว BLINK และเมนลิซ่าเซอร์ไพรส์และฟินกันสุดๆ จนทำให้แฮชแทค #AISXLISA ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอันดับ 1 ในชั่วข้ามคืน

โดยเธอเปิดเผยถึงความรู้สึกในการรับงานพรีเซนเตอร์เมืองไทยบ้านเกิดว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับครอบครัวเอไอเอสค่ะ งานนี้ลิซ่ามีอะไรดีๆ เตรียมไว้ให้ทุกคนมากมายเลยค่ะ คอยติดตามและอดใจรออีกนิดเดียวนะคะ และมาเป็นครอบครัวเอไอเอสด้วยกันกับลิซ่าค่ะ”

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าดีลนี้กว่าจะสำเร็จก็ต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร สำหรับค่าตัวนั้น ไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีกระแสข่าวลือว่าเป็นตัวเลข 8 หลัก เลยทีเดียว

 


TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online