เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

7. กบ – ณดา , ณดล

น้องณดา ลูกสาวคนโตของนางเอกค้างฟ้าอย่างแม่กบ และคุณพ่อบรู๊ค มีค่าตัวอยู่ที่ 1.5 – 2 แสนบาท นี้ยังไม่รวมค่าตัวของแม่นะเนี้ย และตอนนี้นอกจากน้องณดาจะมีโฆษณา งานถ่ายแบบแล้ว เจ้าตัวยังได้เล่นละครเรื่องแรกเต็มตัวใน พ่อมดเจ้าเสน่ห์ โดยรับบทเป็น “แม่มดน้อยโรซี่” บ้านนี้ก็เช่นกัน ที่ตอนนี้มีลูกชายคนที่สองมาเพิ่ม “น้องณดล” ค่าตัวของน้องณดาไม่รวมแม่กบก็หลายบาทแล้ว ถ้ารวมแม่กบและน้องณดล บ้านนี้คงมีค่าตัวครึ่งล้านก็เป็นได้

6. เป้ย ปานวาด

“น้องโปรด” หนุ่มน้อยแก้มน่าฟัดขี้อ้อนสุดฮอตของสาวๆ ลูกชายคุณแม่ “เป้ย ปานวาด” ก็มาแรงตั้งแต่อยู่ในท้องคุณแม่ แม้จะไม่ค่อยได้ออกงานบ่อย แต่ออกแต่ละทีก็รับค่าตัวไปเหนาะๆ ราว 2 แสนบาท เฉพาะค่าตัวของน้องโปรดคนเดียวนะ ถ้ารวมกับแม่เป้ย นานๆ ออกงานทีก็มีเงินใช้

5. โอปอล์ – อลิน , อลัน

มาที่คู่ฝาแฝดชายหญิงสุดฮอตอีกคู่ อย่าง “น้องอลิน” และ “น้องอลัน” ลูกสาวกับลูกชายฝาแฝดของ “โอปอล์ ปาณิสรา” กับ “โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” ที่เริ่มให้ลูกเข้าสู่วงการ ด้วยการรับงานโฆษณา และล่าสุดกับรายการเรียลิตี้สุดฮอตจากเกาหลี ออกแพ็กเกจครอบครัว ราคาพรีเซ็นเตอร์อยู่ที่ราวๆ 7 หลักได้

4. กุ๊บกิ๊บ – เป่าเปา

ไม่ว่าจะไปไหนเป็นต้องมีแฟนคลับยกทัพตามไปหลายร้อยคนสำหรับ “น้องเป่าเปา” หรือ “เจ๊เปาบางพลี” ลูกสาวของ “กุ๊บกิ๊บ” และ “บี้ KPN” ที่ถึงขนาดได้รับฉายาว่า เจ๊เปาห้างแตกเลยทีเดียว น้องเป่าเปาออกงานอีเวนท์แต่ละครั้งก็โกยเงินค่าตัวเข้ากระเป๋าให้พ่อแม่เบาๆ ประมาณราว 250,000 – 300,000 บาทเลย ถ้านับค่าตัวแม่ลูกรวมกันก็หลัก 7 ได้อยู่นะ

3. แพท – เรซซิ่ง

ขยับมาที่ซุปตาร์อาตี๋น้อย “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายสุดที่รักของ “แม่แพท ณปภา” กับ “พ่อเบนซ์ อัครกิตติ์” ส่วนเรื่องค่าตัวของน้อง จากงานอีเวนท์และถ่ายแบบต่างๆ เรียกว่าออกงานแต่ละครั้งอยู่ที่ 150,000 – 200,000 บาทเลย แต่สาวแพทก็เลยบอกว่ากี่บาทแพทก็รับ เพราะตอนนี้ภาระของสาวแพทเยอะมาก

2. ชมพู่ – สายฟ้า , พายุ

ลูกดาราที่ค่าตัวแพงที่สุดในขณะนี้ จะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจาก “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” ลูกชายฝาแฝดหมื่นล้านของแม่ “ชมพู่ อารยา” กับพ่อ “น็อต วิศรุต” ที่มีบรรดาสินค้าต่างๆ วิ่งมาหาตั้งแต่สาวชมเริ่มตั้งท้องใหม่ๆ กันให้เพียบ ล่าสุดคุณแม่ชม อุ้มลูกน้อยพร้อมควงสามี ประเดิมอีเวนต์พร้อมหน้าพร้อมตาด้วยกันเป็นครั้งแรก ก็รับค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ผ้าอ้อมเด็กไป 15 ล้านเรียบร้อยแล้ว

1. แอฟ – ปีใหม่

“น้องปีใหม่” ลูกสาวของนางเอกสาวหน้าหวาน “แอฟ ทักษอร” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่เริ่มมีโฆษณาออกมาให้เห็นแล้ว แถมยังมีออกงานอีเวนท์อีกด้วย ส่วนค่าขนมของน้องปีใหม่ในการออกงานอีเวนท์นั้นก็ราคา ประมาณอยู่ที่ 1.5-2 แสนบาท แต่ถ้าออกคู่กับคุณแม่แอฟนี้จะกี่บาทกันละเนี้ย