เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “เซน” กรรฐกรฐ์ หล่อเสถียรธารี ปรากฏอยู่บนหน้าจอโทรทัศน์หรือตามงานอีเว้นท์ต่างๆ หนุ่มเซนก็ได้หายไปจากวงการบันเทิง จนมีคนพบเห็นเจ้าตัว เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า……

 

 

 

กลางคืนอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง รวมถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวไม่แมน เพราะแอบเปิดตัวแฟนหนุ่ม และเหตุการณ์เกาเหลากับนักร้องจากเวทีเดียวกันจะเป็นอย่างไร หนุ่ม“เซน”ได้มาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 โดยเล่าว่าที่ตนเองหายไปนั้นเพราไปร้องเพลงประจำอยูที่โรงเบียร์

ขาดนักร้อง โดยปกติตนเองร้องเดี่ยว แต่ที่นี้มีวงดนตรีให้ และต้องแข่งขันกับคนอื่นด้วยถึงจะได้เข้าไป เรียกได้ว่าที่ไปเพราะโอกาสและหาเงินให้กับตนเอง และสาเหตุที่ไม่ได้ทำอัลบั้มต่อเพราะตนเองหมดสัญญากับค่ายตนสังกัดแล้ว ส่วนที่ตนเองทำงานนักร้องที่อาหารนั้น มีบางคนถามก็เข้ามาถามว่าใช่ เซน เดอะสตาร์หรือเปล่า โดยตนเองนั้นก็ไม่รู้สึกอาย เพราะความฝันของเราชอบร้องเพลง

เราทำงานดึก เลิกตี 1ครึ่ง ตี 2 กลับบ้าน ร้องตั้งแต่ 6 โมงเย็น แม่ก็ให้เต็มที่กับงานไม่ได้ห้ามแค่เป็นห่วง ตอนนี้ถือว่าเป็นรายได้เดียวเลยก็ว่าได้ ตอนนี้แม่เป็นแม่บ้าน ในตอนนี้ก็ดูแลแม่ให้ดีที่สุด” ส่วนในอนาคตก็หารายได้ในวิธีต่างๆ ถ้ามีคนติดต่อมาก็ยินดีรับงานแน่นอน แถมบอกว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครดูแล ดูแลตัวเองไปก่อน

แต่ถ้าตอบว่าไม่แมนก็จะหาว่าเปิดตัวอีก เอาเป็นว่าเป็นตัวเองดีกว่า ไม่ได้คิดว่าการลงรูปหรือกระแสทำให้งานเราดร็อป “คิดว่าจะเพศไหนถ้าเก่งจริงๆ ก็ทำงานได้” ส่วนข่าวเกาเหลากับนักร้องบ้านเดียวกัน ยืนยันว่าไม่มี “อาจเพราะไม่ได้รวมตัวกัน แต่ก็มีคุยไลน์กลุ่มกันอยู่ ต้องรอดูว่าจะมีคอนเสิร์ตรวมตัวหรือเปล่า เห็นมีกระแสออกมา”

เรื่องของความรักเดี๋ยวนี้สังคมเปิดกว้างมากขึ้น และในวงการบันเทิงก็เช่นเดียวกัน ไม่ว่าเพศไหนก็มีสิทธิ์จะรักกันได้ ดูอย่างคู่ล่าสุดที่ต้องบอกว่าทำเอาสาวๆ อกหักกันเป็นแถวๆ หนุ่มหล่อย่าง เซน ภูหิรัณย์ หรือเซน เดอะสตาร์ นั้น ปล่อยรูปคู่กับหนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักลงอินอินสตาแกรมแบบรัวๆ ให้สาววายได้จิ้นกัน