เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด อั้ม พัชราภา เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมด ตอบแบบชัดเจนว่า เลิกคุย ไฮโซพก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แพลนยุโรปที่วางไว้ก็ไม่ได้ไปด้วยกันอีก แต่เธอยังคงไปกับเพื่อนๆ ชาวแก๊งเหมือนเดิม ส่วนตัวมองว่าดีแล้วที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้ เพราะเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่ทำให้เราทั้งคู่ได้เรียนรู้กัน ยืนยันฝ่ายชายไม่ได้โกหกเรื่องไปปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน วันนั้นรู้อยู่แล้ว แต่มีหลายเรื่องหลายอย่างที่เป็นสาเหตุทำให้หยุดความสัมพันธ์ ด้วยความไม่เข้าใจกันเลยรู้สึกว่าเราควรพอไว้เท่านี้ แล้วกลับมาเป็นเพื่อนเหมือนก่อนหน้านี้ดีกว่า

อั้ม พัชราภา ยืนยันไม่เกี่ยวกับ กึ้ง เฉลิมชัย เพราะรู้จักกันเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว แต่ยอมรับว่าเสียดายความสัมพันธ์กับไฮโซพก เพราะเขาเป็นคนดี แต่ในเมื่อเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไป ถ้าฝ่ายชายมาขอโทษก็ยังไม่รู้อนาคต เพราะตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์และไม่ได้เจอกันอีก ไม่ขอตอบว่าตนเป็นฝ่ายถอยออกมาเองหรือเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งคู่

ล่าสุด เพจหนึ่งได้ออกมาโพสต์รูปที่  ไฮโซพก เมนต์ว่า ชาวเน็ตที่ ว่าแม่อั้ม เอาเเต่ใจนั้นเอง ทำหน้าหงายกันเลยทีเดียว เจอคำนี้เข้าไปบอกเลยจ๊ะ เจ็บจี๊ดๆ ไปชมกันเลยยย