เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ้ก บุษกร ภรรยา กัปตัน ยูเอชที หรือ กัปตัน ภูธเนศ ถึงกับโพสต์ภาพข้อความแจงกรณีคนหาว่าผลักน้องจันทร์เจ้า หลังก่อนหน้านี้มีคลิปวันสงกรานต์ของครอบครัว พร้อมแคปชั่นว่า

“ขอบพระคุณที่เอ็นดูพวกเรา3คนนะคะ มะม้ารู้สึกเหมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัว เวลาคนในครอบครัวเราขุ่นมัว เราก็ไม่สบายใจเนอะ มะม้าอยากให้ช่องทางนี้เป็นช่องทางที่เรา3คนจะได้แบ่งปันความสุข อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับพวกเรานะคะ สุขสันต์วันสงกรานต์ค๊าา

(Ps:มะม้าขอบพระคุณหลายๆท่านที่เข้าใจมะม้า และพยายามอธิบายแทนมะม้านะค๊า มะม้าอยากให้ทุกคนเข้าใจว่า หัวอกคนเป็นแม่ เราเอ็นดูเด็กๆทุกคนไม่ต่างจากลูกเราค่ะ @nn.nanewwr @littlestarrrrrrrrrrrrr @pammerin_chan @mayys12 @aris.zaza21 @kasam5959 ขอบพระคุณนะคะ)”

หลังเกิดดราม่าที่หลายคนเข้ามาคอมเมนต์โวยวาย สาวเอ้ก ผลักน้องจันทร์เจ้า แถมประกาศ ถึงขั้นจะเลิกติดตามไอจี สาวเอ้ก เลยทีเดียว

โดยในคลิป ขณะ น้องดิน ลูกชาย กำลัง เข้ามารดน้ำดำหัว พ่อแม่ ครั้งแรก แล้ว น้องจันทร์เจ้า เข้ามารดน้ำด้วย เอ้ก โพสต์คลิป พร้อมแคปชั่นว่า “ความชุลมุนเมื่อพี่ดินรดน้ำดำหัวปะป๊ามะม้าครั้งแรก #dignehongmanop #1y5m20d เมื่อลูกรดน้ำดำหัวปะป๊ามะม้าครั้งแรก

รู้สึกตื่นตันใจค่ะ555 และตกใจด้วยที่เค้าโตขึ้น ถึงจะชุลมุนนิดๆ แต่ก็น่ารักมากค่ะ โดยเฉพาะพี่จันทร์เจ้าที่คอยอุ้มน้องกลับมาให้ มะม้าขอให้พรของปะป๊ามะม้าในวันนี้ คุ้มครองดินตลอดไปนะครับ ปะป๊ามะม้ารักพี่ดินครับ”