เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าผ่านพ้นไปอย่างชุ่มฉ่ำ สำหรับวันที่ 14 เมษายน ที่ถือว่าเป็นวันครอบครัวของทุกๆ ปี และในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์นี้แต่ละครอบครัวมักจะพากันกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่ หรือปู่ย่าตายาย พร้อมทั้งถือโอกาสอยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาในวันหยุดยาวอีกด้วย ซึ่งอีกหนึ่งประเพณีที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การสรงน้ำพระ จากนั้นคือการรดน้ำดำหัว ขอขมาและขอพรจากผู้ใหญ่ เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิตตามประเพณีไทยที่มีสืบสานกันมาอย่างช้านาน

 

 

โดยทางด้านคนดังในวงการบันเทิงต่างก็ได้โพสต์ภาพลงโซเชียลให้เห็นถึงบรรยากาศสุดอบอบอุ่นที่เกิดขึ้น อาทิ อั้ม พัชราภา, ชมพู่ อารยา, ใหม่ ดาวิกา, เบลล่า ราณี, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, แต้ว ณฐพร เป็นต้น งานนี้นอกจากจะได้เห็นประเพณีไทยที่ไม่เคยเลือนรางหายไปไหนแล้ว ยังได้เห็นรอยยิ้มแสนอบอุ่นของของทุกๆ คน ที่เต็มอิ่มไปด้วยความสุขแบบสุดๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online