เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอแสดงความเสียใจกับพระเอกหนุ่ม “บอนิน” และครอบครัว หลังสูญเสียคุณย่าไปในวันที่ 15 เมษายน 2562 โดยหนุ่มบอม ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคุณย่า รวมถึงให้ข้อคิดจากการสูญเสียครั้งสำคัญ ดังนี้

“15 เมษายน 2562 เวลา 11.40 น. คุณย่าของผม ได้จากไปอย่างสงบ ก่อนหน้านี้คุณย่ามีอาการโรคหัวใจ และต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งท่านไม่ชอบโรงพยาบาลเลย ผมก็ขับรถมาเยี่ยม ขนาดคุณย่าป่วยหนัก ๆ ท่านยังคงคิดถึงคนอื่นอยู่เสมอ แม้กระทั่งนอนบนเตียงและใส่เครื่องช่วยหายใจก็ยังคงห่วงคนมาเยี่ยมมากกว่าตัวเอง

 

เมื่อคืนนี้ครอบครัวผมรีบกลับจากหัวหินเพื่อมาดูใจคุณย่า และได้เห็นคุณย่าลืมตามาครั้งสุดท้าย คุณย่าเป็นผู้หญิงที่เก่ง ใจดี คิดถึงใจคนอื่นเสมอ และทำเพื่อคนอื่นมาก เวลาผมไปงานแถบ ๆ ฉะเชิงเทรา, ปราจีน จะมีคนทักผมว่าเป็นหลานย่าธรใช่มั้ย ?? ทุกครั้งที่ผมไปหาเค้า เค้าจะบอกเสมอว่า “ขับมาไกล เหนื่อยมั้ย ถ้าเหนื่อยไม่เป็นไรไม่ต้องมา”

 

สิ่งที่ผมเสียใจที่สุดคือ ผมไปเยี่ยมท่านและบอกว่า พอออกจากโรงพยาบาล เดี๋ยวเราไปกินข้าวกัน….. ทั้ง ๆ ที่ผมเล่นละครเกี่ยวกับคำว่า “เดี๋ยว” ไปแล้ว ก็ยังคงทำผิดพลาดในชีวิต”