เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอ แถมไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 ทำเอาแฟนๆคิดถึงสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ซึ่งได้ข่าวมาว่าตอนนี้มีหลายช่องทาบทามเข้าสังกัด เมื่อถามเรื่องนี้กับสาวขวัญ เจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้หัวสมองยังไม่พร้อมคิดเรื่องงาน ขอพักผ่อนให้เต็มที่ก่อน

“ตอนนี้ขวัญยังไม่คิดเรื่องงาน ตอนนี้ขวัญต้องการพักผ่อน ทุกคนก็รู้ว่าขวัญทำงานมาตั้งแต่เด็กๆ จนโตเรียนด้วยทำงานไปด้วย เราก็อยากจะพักบ้าง ในชีวิตขวัญก็มีช่วงนี้แหละที่ขวัญได้พักผ่อนจริงๆ ไปอยู่ต่างประเทศ 2-3 เดือนไปหาพี่สาว ได้ใช้เวลากับตัวเองเต็มที่ ก็ขอเวลาอีกแป๊บนึงกำลังจะหายเหนื่อยแล้ว ตอนนี้ยังอยากอยู่กับตัวเองก่อน พอไม่มีสัญญาก็มีหลายช่องมาทาบทาม เราก็รู้สึกดีใจนะคะ เราทำงานมาตั้งแต่เด็กๆ มีผู้ใหญ่หลายๆท่านที่เขาศรัทธาเราเมตตาเอ็นดู เห็นคุณค่าให้งานดีๆ มีคุณภาพกับเรา”

ปัดตอบช่อง PPTV ทุ่มซื้อตัวเข้าสังกัดเกือบ 30 ล้าน ลั่นเงินไม่ใช่ปัจจัยหลักสำหรับตนเพราะตนมีพอแล้ว

“ทุกๆ คนก็พยายามจะหาจุดที่ดีที่สุด ส่วนตัวขวัญเองรักผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน เราเติบโตมาจากผู้ใหญ่หลายท่านที่คอยสร้างขวัญขึ้นมาเป็นขวัญทุกวันนี้ เราพยายามน้อมรับการสนับสนุน ถามว่าจะมีโอกาสไหม ก็ยินดีในหลายๆ ท่าน เดี๋ยวขวัญขอพักผ่อนก่อนถึงเวลาค่อยตัดสินใจกันอีกทีว่าจะยังไง เวลาเราทำงานมันไม่ได้อยู่ที่เรื่องของเงินอย่างเดียว มันต้องดูองค์ประกอบหลายๆ อย่าง เราจะใช้ชีวิตกับการทำงานยังไงให้มีความสุขถ้าเรารับงานไปแล้ว มันเป็นเรื่องคุณภาพชีวิตในกองถ่ายด้วย”

“สำหรับขวัญเงินไม่ใช่ปัจจัยหลัก เงินขวัญมีพอแล้ว แต่วันนี้เราคิดว่าเราจะใช้ชีวิตยังไงให้เราทำงานไปด้วยและมีความสุขไปด้วยได้ แล้วเราก็มีธุรกิจ 2 ตัวของเราด้วย เราเลือกงานความสบายใจมากกว่า ทำงานที่ไหนแล้วเราสบายใจเราก็ทำกับที่นั่น ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจไปในทิศทางไหน”  ไม่แคร์ความอ้วน ชีวิตดีมีความสุขทำน้ำหนักขึ้นมา 5 กิโล เชื่อมีตัวช่วยเดี๋ยวกลับมาเข้าที่แน่นอน   “อิ่มหนำสำราญไง(หัวเราะ) ก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไปเที่ยวต่างประเทศ ใช้ชึวิตกับครอบครัว ได้ใช้ชีวิตอยู่บ้านจริงๆ อยู่กับสัตว์เลี้ยง ออกกำลังกาย เป็นช่วงเวลาหาความสุขให้ตัวเองก็เลยน้ำหนักขึ้นมา5 กิโล เราขอใช้ชีวิตตักตวงช่วงเวลาความสุขก่อน เรื่องน้ำหนักด้อนท์แคร์ เพราะเรามีตัวช่วยเยอะ เราสามารถกลับมาได้(หัวเราะ)”

โวความรักดี รับติดแฟนหนุ่ม “ไฮโซแพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์”มาก แถมแม่ไฟเขียวให้ผ่านอยากได้เป็นลูกเขย“พี่เขาก็ดีค่ะ ก็คอยซัพพอร์คซึ่งกันและกัน ก็เลยชวนกันกิน ต่างคนต่างชอบทานของอร่อย รอบตัวขวัญตอนนี้ทุกอย่างแฮปปี้หมด ไม่ว่าจะคนในครอบครัวเรา คนรอบข้างเราแฮปปี้กันหมด(ติดแฟนหนักมาก?) เราก็อยากอยู่กับคนที่เรารักเนอะ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ คุ้มครองปกป้องเราได้ ความรักตอนนี้ดีแต่ก็ไม่รู้ว่าจะดีไปอีกนานหรือเปล่า”

“คุณแม่รักหมดถ้าคนไหนที่ดีกับลูก ทุกวันนี้พี่เขาก็เป็นคนที่ดีของเราและคนรอบๆ ตัวเรา ยังไม่ได้ทำอะไรที่ผิดหรือทำอะไรให้เราเจ็บช้ำพี่เขาดีทุกวันนี้พี่เขาก็ดีกับครอบครัวเราด้วย ถ้าพี่เขายังดีเหมือนทุกวันนี้แม่ก็คงไม่ติดอะไร ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้ ยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นเลยไปเรื่อยๆ ให้เราดีต่อกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า อะไรจะเกิดขึ้นข้างหน้าเราก็ยังไม่รู้ แต่ก็ยอมรับว่ากับคนนี้แม่เปิดโอกาสมากๆ เพราะพี่เขาเป็นคนที่เคารพครอบครัวเรา เคารพให้เกียรติพ่อแม่เราและเรา ครอบครัวพี่เขาก็ดีค่ะ พี่น้องเขาก็น่ารัก ยังไม่มีโอกาสได้เจอพ่อแม่พี่เขา ได้แต่คุยสนทนากันเฉยๆ แต่ได้เจอพี่น้องเขาแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร

โวฝ่ายชายสุดหวานฉลองครบรอบเป็นแฟนกันทุกเดือน ลั่นชีวิตรักตอนนี้ลงตัวแต่ก็ไม่รู้อนาคตข้างหน้าจะดีแบบนี้มั้ย   “ก็ฉลองกันทุกๆ เดือน มีดอกไม้ทานข้าวกันปกติ พี่เขาเป็นคนดีก็คบกันมาเกือบปีแล้ว พี่เขาก็เป็นคนหวานเป็นคนดีค่ะ เขาดูแลเราตามปกติที่ผู้ชายคนนึงจะปกป้องผู้หญิงได้ เราก็มีความสุขกันตามเรื่องตามราว เราเหนื่อยกันมาทั้งคู่แล้วเวลาเราพักเราก็พักกันเต็มที่ ถามว่าคนนี้ลงตัวแล้วไหม ทุกวันนี้ก็โอเคแต่ต่อไปข้างหน้าจะเป็นยังไงขวัญก็ไม่รู้ ก็ดูไปเรื่อยๆ เราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่มีใครทราบ ไม่มีใครอยากเจ็บช้ำ อยากเสียใจหรอก เราก็จะทำให้ดีที่สุดแต่สุดท้ายแล้วเราจะเป็นยังไง มันเป็นสิ่งที่ต้องยอมรับมัน”