เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…พูดถึงในโลกโซเชียลกันเป็นอย่างมาก  โดยมีแฟนๆ ให้การตอบรับและพูดถึงจนขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ตั้งแต่ตอนต้นของเรื่อง แฟนละครต่างพูดถึงการเปิดตัวของ เรณู (เบลล่า) ว่าแซบและจัดจ้านมาก มีแซวเรื่องของสีลิปสติกว่า ปากก็แดง แต่งตัวก็แรง งานที่ทำก็แรง สมบทบาทมากๆ แต่ในความแซบนั้นก็มีความน่าสงสารอยู่ ต่างก็พูดถึงว่าแม่เรณู น่าสงสารเพราะต้องอดทนกับแม่สามี (อาไช้) เพราะรักสามีมาก ทำให้แฟนๆ ชื่นชมความสามารถในการแสดงของเบลล่ามากๆ

ส่วนอีกคนที่จัดจ้านไม่แพ้กันก็คือ ย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) ในการปะทะฝีปากกับลูกสะใภ้ทำเอาแฟนๆ บอกว่าเวลาเข้าฉากด้วยกันแล้วมันมากๆ และชื่นชมในพาร์ทของความเป็นแม่ด้วยว่าเล่นดีถ่ายทอดความรู้สึกได้ลึกซึ้ง การวัดฝีปากเริ่มตั้งแต่ต้นเรื่องจนแฟนๆ ต่างติดแฮชแท็กให้กับ ทีมย้อย และ ทีมเรณู ไปเป็นทีเรียบร้อย

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคนที่แฟนๆ พูดถึงมากเหมือนกันนั้นก็คือ อาซา(เจมส์ จิรายุ) เรียกได้ว่าแฮชแท็ก ทีมอาซา ฮอตจนติดอัน 2 ของทวิตเตอร์รองจาก กรงกรรม เลย ที่สำคัญคือเจ้าตัวเป็นคนปั่นทวีตและเช็คกระแสตั้งแต่ต้นจนจบเลย สมกับการเป็นติ่งตัวเองจริงๆ

สำหรับละครเรื่องกรงกรรมที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งแบบสุดๆ อย่างเรื่องกรงกรรมนั้น ก็ได้นักแสดงมากฝีมือมากมายมาเล่นซึ่งอีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนให้ความสนใจก็คือ วรรณา น้องสาวของเรณูนั้นเอง ซึ่งตัวจริงของสาวคนนี้ก็คือ พาย รินรดา แก้วบัวสาย นัันเองค่ะ

เป็นนามสกุลของสาวพายกันแล้วก็เริ่มคุ้นๆ หูกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ใช่ค่ะสาวพายนั้นเป็นหลานสาวคนสวยของนักร้องดีว่าตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง ตู่ นันทิดา นั้นเอง ซึ่งสาวพายก็ได้แสดงฝีมือการแสดงในเรื่องนี้ได้ดีมากเลยทีเดียว เราไปดูความสวยของสาวพายกันบ้างดีกว่าค่ะ

คู่พี่น้องสายเลือดใหม่ของช่อง 3 ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่สนใจก็คือ หนุ่มเค้ก นัทธวัชร์ และสาวพาย รินรดา ที่หลายๆ คนเพิ่งจะรู้ว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน และเชื้อไม่ทิ้งแถวตามกันเข้าวงการบันเทิงมาติดๆ ซึ่งเค้กก็มีผลงานที่ผ่านตาแฟนละครมาแล้วไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอนปัทม์ ที่เพิ่งจะจบไปและขึ้นแท่นพระเอกเป็นเรื่องแรก ส่วน พาย ตอนนี้มีละครเรื่องกรงกรรมให้ได้ติดตาม

เค้ก นัทธวัชร์

by TVPOOL ONLINE