เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…พูดถึงในโลกโซเชียลกันเป็นอย่างมาก  โดยมีแฟนๆ ให้การตอบรับและพูดถึงจนขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ตั้งแต่ตอนต้นของเรื่อง แฟนละครต่างพูดถึงการเปิดตัวของ เรณู (เบลล่า) ว่าแซบและจัดจ้านมาก มีแซวเรื่องของสีลิปสติกว่า ปากก็แดง แต่งตัวก็แรง งานที่ทำก็แรง สมบทบาทมากๆ แต่ในความแซบนั้นก็มีความน่าสงสารอยู่ ต่างก็พูดถึงว่าแม่เรณู น่าสงสารเพราะต้องอดทนกับแม่สามี (อาไช้) เพราะรักสามีมาก ทำให้แฟนๆ ชื่นชมความสามารถในการแสดงของเบลล่ามากๆ

ส่วนอีกคนที่จัดจ้านไม่แพ้กันก็คือ ย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) ในการปะทะฝีปากกับลูกสะใภ้ทำเอาแฟนๆ บอกว่าเวลาเข้าฉากด้วยกันแล้วมันมากๆ และชื่นชมในพาร์ทของความเป็นแม่ด้วยว่าเล่นดีถ่ายทอดความรู้สึกได้ลึกซึ้ง การวัดฝีปากเริ่มตั้งแต่ต้นเรื่องจนแฟนๆ ต่างติดแฮชแท็กให้กับ ทีมย้อย และ ทีมเรณู ไปเป็นทีเรียบร้อย

สำหรับละครเรตติ้งดีอย่างละครเรื่อง กรงกรรม นั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่เนื้อหาเข้มข้นโดนใจผู้ชมเป็นอย่างมาก และคู่ปรับในเรื่องที่ไม่ว่าจะเจอกันกี่ตอนๆ ก็ต้องมีปากเสียงกันตลอดอย่าง เรณู(เบลล่า ราณี) และพิไล(พิชชาภา พันธุมจินดา) ที่มีตาดีแอบเห็นว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้ทะเลาะกันจริงๆ เพราะเหตุนี้…นั่นก็คือทั้งคู่นั้นใส่ชุดเหมือกันนั้นเอง  ถ้าไม่สนิทกันจะไปยืมกันมาใส่ได้ยังไงใช่ไหมล่ะ  จนมีแฟนละครแอบไปแซวกันเลยทีเดียว