เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่ขวัญจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง “ไอ้ฟัก” ที่ฉายเมื่อ 15 ปีที่แล้ว สำหรับ เต้ ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ และ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย จนหลายคนพูดถึงและชื่นชมในความสามารถ และฝีมือการแสดงที่ดีเยี่ยมมาแล้ว

ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันอีกครั้ง ในสถานะที่เปลี่ยนไป เมื่อทั้งคู่ได้มีครอบครัวที่สมบูรณ์ และลูกชายวัยกำลังน่ารัก โดย ตั๊ก ได้เป็นคุณแม่ของ น้องข้าวหอม และ เต้ เป็นคุณพ่อของ น้องชีต้าร์ โดยเด็กน้อยทั้งสองคนได้เข้าเรียนโรงเรียนเดียวกัน และได้อยู่ห้องเดียวกันอีกด้วย

โดย ตั๊ก รู้สึกดีมาก ที่ได้เจอกับนักแสดงคู่ขวัญ เธอได้เขียนข้อความบรรยายไว้ว่า“เเม่ๆ ของลูกๆ ร.สาธิต @pitisak_yaowananont สมทรงกับฟัก ลูกมาอยู่โรงเรียนเดียวกัน ดีใจค่ะ เล่นหนังด้วยกันตั้งเเต่เด็กตอนนี้มีลูกกันหมดเเล้ว มาเจอกัน เเถมลูกๆ อยู่ห้องเดียวกันอีก ดีใจมากค่ะ”

ตั๊ก ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้ว ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามเธอเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่าเมื่อเห็นภาพของทั้งคู่ ทำให้นึกถึงความทรงจำเมื่อครั้งที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องดัง ซึ่งทั้งคู่แสดงได้ดีมาก และทำเอาคนดูเสียน้ำตามาแล้ว การมาเจอกันอีกครั้งของ เต้ และ ตั๊ก นับเป็นการย้อนความทรงจำที่ดีเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online