เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
โย”ยศวดี หัสดีวิจิตร “ต้องยุติความสัมพันธ์อีกหนึ่งคู่แล้ว เป็นสาวรักการออกกำลังกายมากๆคนหนึ่งในวงการบันเทิงสำหรับ”โย”ยศวดี หัสดีวิจิตร” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยตลอดปีนี้เตรียมเดินทางแข่งไตรกีฬาตลอดทั้งปีและสาเหตุนี้ยังทำให้สาวโยเจออาถรรพ์รัก7ปี มีปัญหาเรื่องความรักจนเลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมากว่า 7 ปีอีกด้วย
“โย”ยศวดี หัสดีวิจิตร ” บอกว่า”เลิกกันมาได้ประมาณเดือนนิดๆไม่อยากใช้คำว่าเป็นเพื่อนกันคือคบกันมา 7 ปี ก็เป็นมากกว่าเพื่อนแต่ตอนนี้เหมือนเป็นทางตันเขาเห็นตารางแข่งของเราทั้งปีคือไลฟ์สไตล์เราต่างกัน ตัวเขาก็ทำงานตลอด ช่วงที่เขาหยุดเราก็แข่งจริงๆนัดมาคุยจากที่ไม่ได้คุยกันเป็นอาทิตย์ก็เป็นคุยกันยากไม่อยากปิดโอกาสเขาที่จะมีคนดูแลเขาได้ดีกว่า ไม่อยากทรมานซึ่งกันและกัน”
“ก็ไม่เคยคิดว่าจะเป็นอาถรรพ์สำหรับเรา พอเจอกับตัวเองก็รู้สึกว่า พอมาถึงจุดนี้ทำไมมันรู้สึกห่อเหี่ยว มันต้องพูด และอัดอั้นในใจมากจนเราคุยแล้วเราสบายใจที่ได้พูดออกไปทั้งหมด จริงๆ เราไม่เชื่อเรื่องอาถรรพ์นี้เลย เพราะเราเชื่อเรื่องความรู้สึกของเราสองคนมากกว่า แต่หลังๆ ตั้งแต่ปลายปีมามันรู้สึกแกว่งๆ ไม่ค่อยดี พยายามปรับจูนกันหลายครั้ง และรู้สึกว่าเรากำลังปิดกั้นตัวเองกันอยู่หรือเปล่า ขณะเดียวกันโอกาสจะเจอคนใหม่ๆ ก็น้อยลง เพราะเราอายุมากขึ้น แต่ไม่ได้บอกนะคะว่าการคบกันมานานแล้วเราต้องรักษาความสัมพันธ์ต่อไป แต่เรามีสิทธิ์จะเลือกอะไรที่มีความสุข ก็ขอให้เลือกเถอะ”