เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จันตา” แซ่บเบอร์นี้ “อาซา” ไม่หลงได้ไง?

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “กรงกรรม” ทางช่อง 3 โดยกับ 2 ตอนล่าสุดที่เพิ่งจะจบลงไปนั้นตัวละครที่เด่นมาๆ ก็เห็นจะเป็นใครไม่ได้นอกจากสาว “จันตา” ที่ตัวพระเอกอย่าง “อาซา” ซึ่งแสดงโดยพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” กำลังหลงรักแม้เจ้าตัวจะมีตำหนิมาแล้วก็ตาม

สำหรับรับบทดังกล่าวนั้นก็แสดงโดยนักแสดงสาว “ยิหวา ปรียากานต์ ใจกันทะ” แฟนสาวสุดสวยวัย 26 ของหนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม” ที่มีดีกรีตำแหน่ง รองมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2009 นั่นเอง…ถือโอกาสที่ตัวละครที่เจ้าตัวแสดงกำลังกลายเป็นที่สนใจพาไปชมตัวจริงของสาวยิหวากันดูว่าแซ่บขนาดไหน?

ถือเป็นนางเอกน้องใหม่ที่กำลังฮอตมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับ “ยิหวา ปรียากานต์” ที่ล่าสุดได้มารับบทบาทเป็น “จันตา” ในละครเรื่อง กรงกรรม ซึ่งนอกจากในละครจะเนื้อหอมสุด ๆ แล้ว ใบหน้าของเธอก็ยังหวานมาก ทำเอาแฟน ๆ ละครต่างก็หลงในความละมุนนี้จนถึงกับต้องตามหาว่า จันตา กรงกรรม คือใคร กันเลยทีเดียว

ประวัติ ยิหวา ปรียากานต์

ยิหวา ปรียากานต์ ใจกันทะ เกิดเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2535 ปัจจุบันอายุ 26 ปี ส่วนสูง 162 เซนติเมตร ภูมิลำเนาเป็นคน อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ ด้านการศึกษา สาวยิหวาเรียนจบระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสะเมิงพิทยาคม และสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จ.เชียงใหม่

ยิหวา ปรียากานต์ กับเส้นทางสู่วงการบันเทิง

ยิหวา ปรียากานต์ ถือเป็นสาวมากความสามารถคนหนึ่ง เธอมีความสามารถพิเศษหลายด้าน ทั้งรำไทย ร้องเพลง เต้น รวมถึงการเป็นพิธีกร โดยเส้นทางเข้าสู่วงการของเธอนั้นเริ่มต้นหลังจากที่เธอคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2009 มาครอง ไม่เพียงเท่านี้เธอยังเคยได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Gossip Girls 2012 และคว้าตำแหน่ง Miss RMUTL 2012 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยและมากความสามารถ สมกับตำแหน่งที่เคยได้รับจริง ๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online