เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหัวอกคนเป็นแม่ ไม่มีใครเข้าใจได้อย่างลึกซึ้งจริงๆ ถ้าไม่เจอกับตัวเอง หนึ่งในนั้นก็เป็นดาราสาวสุดสวยอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ภรรยาสาวของ ดีเจเพชรจ้า ที่เจ้าตัวก็เป็นคุณแม่มือใหม่ได้เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกหลังจากที่มีลูกอะไรๆก็ดูจะเปลี่ยนไปหมด

ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตในแต่ละวันเมื่อก่อนอยากได้อะไรก็จะเปย์ให้ตัวเองทุกอย่าง แต่เมื่อมีลูกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแล้วไม่ว่าจะทำอะไรก็จะนึกถึงแต่ลูกเป็นอย่าง แรก เชื่อว่าคุณแม่ทุกคนเป็นแบบนี้กันอย่างแน่นอน โดยนิวเคลียร์ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นว่า

“กล่อมลูกวนไป🤱…มีลูกแล้วอะไรๆมันก็เปลี่ยนจริงๆนะ เค้าถึงได้บอกว่าถ้าไม่พร้อมจริงๆก็อย่าพึ่งมี เพราะการมีเค้าแล้วเราต้องเสียสละอะไรหลายๆอย่าง ทั้งร่างกายที่ไม่มีวันเหมือนเดิม ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตลั้นลา ชีวิตวัยรุ่น เพื่อนๆที่แทบไม่ได้เจอ แม้แต่ชีวิตคู่กับสามีที่ไม่มีเวลาสวีทเหมือนแต่ก่อน555

และแทบจะ24ชั่วโมงของเราที่กลายเป็นของลูกแต่มันก็คุ้มค่าที่จะเสีย เพราะนิวได้รู้จักกับความรักที่โคตรจะบริสุทธิ์ ความรักที่หาสิ่งอื่นใดมาเทียบได้ และความสุขที่สุดในชีวิตในทุกๆวัน😊คนเป็นแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจเนาะ อิๆ รักไทก้าที่สุดในโลกกว้างเลยยย” ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้แม่นิวด้วยนะคะสู้ๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online