เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเวิร์กชอป “ข้าวแช่ เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียง” เพื่อสืบสานและอนุรักษ์ ‘ข้าวแช่’ เมนูคลายร้อนตำรับไทยโบราณให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชน รวมถึงคนรุ่นใหม่ ด้วยข้าวแช่เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียงทั้งความพิถีพิถันและคุณประโยชน์ที่หลากหลายของ ลูกกะปิทอด พริกหยวกสอดไส้ปูจ๋า ไชโป้วหวาน หมูฝอยหวาน และผักผลไม้แกะสลัก โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย เกษสุดา ไรวา ประธานกรรมการบริหาร วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซ้ายสุด) กำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร และแขกรับเชิญพิเศษ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นักแสดงชื่อดัง ร่วมพูดคุยและโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ณ ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน ศูนย์การเรียน บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)

เกษสุดา ไรวา ประธานกรรมการบริหาร กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “เมื่อเข้าสู่ฤดูร้อน เมนูอาหารคลายร้อนตำรับโบราณที่ S&P ตั้งใจรังสรรค์และพิถีพิถัน พร้อมเสิร์ฟทุกท่านในทุกปี สำหรับปีนี้ S&P ขอแนะนำเมนูข้าวแช่สูตรเฉพาะของ S&P มีดีที่เครื่องเคียง ที่มีดีทั้งความหลากหลายของเครื่องเคียง รวมทั้งความพิถีพิถันคัดสรรและปรุงรสจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น ลูกกะปิทอด พริกหยวกสอดไส้ปูจ๋า หมูฝอยหวาน ไชโป๊วหวาน และผักสด-ผลไม้สดแกะสลักจัดแต่งจานอย่างงดงาม พร้อมเลือกรับประทานคู่กับข้าวแช่หอมมะลิ หรือข้าวแช่บีทรูทที่มีสีสันสวยงามจากธรรมชาติ มีดีด้วยคุณประโยชน์จากวัตถุดิบไทยๆ ซึ่งเป็นภูมิปัญญาของคนสมัยก่อน อาทิ กระชาย มีสรรพคุณแก้ร้อนใน อุดมด้วยวิตามินนานาชนิด และที่สำคัญยังมีดีต่อใจในการสืบสานและอนุรักษ์อาหารไทยโบราณไว้ให้คนรุ่นหลังได้มีโอกาสสัมผัสถึงความพิถีพิถันที่เราตั้งใจนำเสนอที่ร้าน S&P ในช่วงหน้าร้อนนี้”

ภายในงานมีช่วงพูดคุยถึงประเด็น “ข้าวแช่ เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียง” พร้อมแชร์เทคนิคดูแลสุขภาพในฤดูร้อน โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน เกษสุดา ไรวา มณีสุดา ศิลาอ่อน และ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ร่วมพูดคุย นอกจากนี้ มณีสุดา ผู้บริหารเอส แอนด์ พี และ ฐิสา ยังได้โชว์เสน่ห์ปลายจวักในการทำเครื่องเคียงข้าวแช่ทั้งพริกหยวกสอดไส้ปูจ๋าและลูกกะปิทอด อีกทั้งจัดเรียงผักสดแกะสลักสวยงามพร้อมเสิร์ฟอีกด้วย

เรียกความสดชื่นแบบไทยๆ ด้วย “ข้าวแช่ เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียง” ที่มีให้เลือกทั้งข้าวแช่หอมมะลิ และข้าวแช่บีทรูท ในราคาชุดละ 235 บาท พิเศษรับฤดูร้อนนี้ ด้วยชุดข้าวแช่และข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ ราคาเพียง 298 บาท จากปกติ 370 บาท และพิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก S&P Joy Card ลดเพิ่มอีก 15% เหลือ 253 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2562 ที่ ร้านเอส แอนด์ พี ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาในสนามบิน) หรือS&P Delivery โทร 1344

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online