เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหาก เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ไม่ลงรูปคู่กับ ภูผา เตชะณรงค์ กับทริปทะเลเกาะกูด หลายคนก็ยังแอบสงสัยเล็กๆ ไปเรื่อยๆ ว่า ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ ภูผา แค่นั้นจริงๆ เหรอ แล้วปล่อยให้ เต๋อ ไปไหน และความสงสัยทั้งหมดได้จางหายไป ตามมาด้วยคำตอบก็ชัดเจนที่สุดแล้ว พร้อมๆ กับเริ่มต้นการแซวขอรูปคู่จาก ใหม่-เต๋อ ของแฟนคลับเข้ามาแทน คาดว่าทั้งคู่คงหวานกันน่าดูเพราะต่างคนต่างควงคนพิเศษไปนั่งดูพระอาทิตย์ตกกันมุ้งมิ้ง

 

 

แม้รูปคู่จะมีเพียงคู่หวานจาก มิ้นต์ และ ภูผา แต่บอกเลยว่าแฟชั่นเซ็ทของ ใหม่ ดาวิกา กับการมาเที่ยวเกาะกูด จังหวัดตราดครั้งนี้ก็แซ่บไม่เบานะจ๊ะ จะมาให้เห็นเพียงท่อนบนบิกินี่สีดำตัดกับผิวสีขาวนวลแค่นี้ก็เพียงพอจะทำให้ทะเลเกาะกูดลุกเป็นไฟได้แล้ว แต่เมื่อข้างหลังภาพมี เต๋อ หวานใจอยู่ใกล้ๆ ทะเลจากทีลุกเป็นไฟก็กลายเป็นความหวานเข้ามาแทนที่เลยทีเดียว บอกเลยบรรยากาศของรีสอร์ทว่าหวานแล้ว น้ำทะเลหวานมากกว่าค่ะคอมเฟิร์ม

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online