เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เอ๋ พรทิพย์ ภรรยา “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ “เผยอาการ “น้องภู ภูดิศ สกิดใจ”ผ่าตัดลูกอัณฑะโต   เอ๋ พรทิพย์ได้โพสต์ไอจีว่า””พี่ภูจอมแก่นเซี้ยว เข้าห้องผ่าตัดเรียบร้อยตั้งแต่เช้าตรู่ ไม่มีความกลัวใดๆ เพราะภูดิศไม่รู้ว่าห้องที่เข้าเป็นห้องอะไร เข้าไปทำอะไร แฮะๆ หม่ามี๊บอกแค่หมอจะรักษาให้ หม่่ามี๊กลัวพี่ภูจะกลัว เลยยังยิ้มแย้ม ถามนู้นถามนี่ ทะเล้นเหมือนเดิม กว่าจะดมยาได้ พี่ๆในห้องเหงื่อตกเบาๆ 😅”
“พี่ภูจอมแก่นเซี้ยว เข้าห้องผ่าตัดเรียบร้อยตั้งแต่เช้าตรู่ ไม่มีความกลัวใดๆ เพราะภูดิศไม่รู้ว่าห้องที่เข้าเป็นห้องอะไร เข้าไปทำอะไร แฮะๆ หม่ามี๊บอกแค่หมอจะรักษาให้ หม่่ามี๊กลัวพี่ภูจะกลัว เลยยังยิ้มแย้ม ถามนู้นถามนี่ ทะเล้นเหมือนเดิม กว่าจะดมยาได้ พี่ๆในห้องเหงื่อตกเบาๆ 😅”“น้องภู ” เข้ารพ.ครั้งนี้มารักษาอาการลูกอัณฑะข้างนึงโตผิดปกติ คุณหมอบอกว่ามีถุงค่อนข้างใหญ่ในอัณฑะ แต่ไม่มีน้ำ ไส้เริ่มเลื่อนลงมา คุณหมอได้ทำการเย็บปิดเรียบร้อย มีแผลที่ท้องน้อย ปลอดภัยดีทุกอย่างนะคะ มีฟื้นแล้วอาเจียนน่าจะเป็นเพราะฤทธิ์ยาสลบ แต่ดีขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณคุณหมอศนิมากๆนะคะ คุณหมอเก่งสุดๆ ใช้เวลาผ่าไม่นานเลย คุณหมอพูดคลายความกังวลและความกลัวของแม่ไปได้เยอะเลย เฮ้ออออเหมือนยกภูเขาออกจากอก 😊 อาชีพแม่เนี่ยที่สุดพูดเลย ไม่ได้มาเป็นแม่เองไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าคนเป็นแม่ในช่วงเวลาแบบนี้เค้ารู้สึกยังไง คุณขร้า มันสุดดดดดดมาก พอแล้วนะลูก 😭 “
เอ๋ พรทิพย์อัปเดตอาการล่าสุดหลังน้องภูออกจากห้องผ่าตัดแล้วว่า”ได้รับการตรวจสอบแล้ว ขอบคุณป้าๆทุกๆคนนะคร้าบ ส่งของเยี่ยมให้เด็กป่วย ที่ดูคึกแข็งแรงไม่เหมือนเด็กเพิ่งผ่าตัดออกมาเลย 🤣 ป้าเมย์ @mayfuang ส่งทั้งของเยี่ยมและส่งทั้งของขวัญวันเกิดมาให้โอปป้าด้วย ยิ้มแป้นแร้นมาจุดนี้ 😘😘😘😘 “หายไวๆนะจ้าน้องภู…..