เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันคล้ายวันเกิดบอสวศิน หรือ หนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ปีนี้ชักจะไม่ธรรมดาซะแล้วล่ะสิ เพราะมีสาวๆแห่มาHBD กันเพียบ ทั้งคู่จิ้น อย่าง สาวบี น้ำทิพย์ ที่เขียนแคปชั่นซะหวานซึ้งว่า

“ไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนรักพี่ฟิล์มเยอะขึ้นเรื่อยๆขนาดนี้ เพราะพี่ฟิล์มเป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจทำงานทำตามความความฝันที่ตัวเองตั้งใจไว้ #เป็นการอวยพรวันเกิดปีแรกก็ #ขอให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปนะคะรวยๆเฮงๆที่สำคัญขอให้สุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บไม่ป่วย มีแต่คนรักและเอ็นดูพี่ฟิล์มแบบนี้ตลอดไปนะคะ Happy birthday ”

ฟินสุดๆก็อีตรงที่หนุ่มฟิล์มตอบกลับนี่แหละว่า

“งู้ยยยยยยยย น่ารักกกกก ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะคะ ขอบคุณสำหรับโอกาสต่างๆที่มอบให้กันมาโดยตลอด ”

 

กับสาวบีว่าน่าคิดแล้ว ล่าสุดน้องจิ๋ว เฟิร์นนี่ นพจิรา หรือ น้องมิน นางเอกละครหัวใจศิลา ก็เขียนอวยพรได้ชวนให้ต่อมเผือกกระตุกสุดๆอีกคน เพราะมีประโยคเด็ดว่า”แอบชอบมานาน”!! พร้อมภาพชวนฟินในขณะที่หนุ่มฟิล์มช่วยดูแลจัดเสื้อผ้าให้…

“เก็บรูปนี้มานานมาก ชอบมานานมาก ไม่รู้พี่คนไหนถ่ายไว้ ไม่เคยคิดว่าจะเอามาลงเลย 55 จนเห็นว่า วันเกิดพอดีก็ลงละกัน สุขสันต์วันเกิดพี่ฟิล์ม ไม่รู้จะอวยพรอะไร เพราะเธอประสบความสำเร็จอีกขั้นที่เป็นขั้นใหญ่อย่างที่เธอหวัง ก็ดีใจกับเธอด้วย งั้นคงขอว่าดูแลสุขภาพดีดีขอให้สุขภาพแข็งแรงจะได้มีแรงทำงานที่รักต่อไป มีความสุขมากๆจ้า”

งานนี้ทำเอาแฟนๆแห่เมนต์กันใหญ่ว่า ขอจิ้นคู่นี้ได้ป่ะ และ ทำไมได้กลิ่นไอความรักแบบแปลกๆ บ้างก็วอนขอละครคู่จากคุณบอย ถกลเกียรติ รัวๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool Online