เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5. ริชชี่ อรเณศ

นางเอกสาวหน้าสวยใส เรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ เปรียบได้ดั่งผ้าขาวบาง บริสุทธิ์ผุดผ่องเป็นยองใย ตั้งแต่เข้าวงการมาแทบไม่มีข่าวเกี่ยวกับผู้ชายให้ได้ยิน ซึ่ง ริชชี่ ได้ออกมาเผยว่า ชีวิตนี้ไม่เคยมีแฟน ไม่เคยมีความรัก ถึงแม้จะเรียนจบแล้ว ปัจจุบันก็ยังไม่มีแฟนเหมือนเดิม

4. แก้ม วิชญาณี

สาวแกร่งสุดสตรอง แก้ม วิชญาณี ที่เคยออกมาเผยว่า ชีวิตนี้ยังไม่เคยเสียความบริสุทธิ์ ไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน ไม่เคยมีแฟนสักคน เพราะว่าเธอนั้นดูแลตัวเองได้ แถมยังลั่นอีกว่า ถ้ามีแล้วไม่ดี ขอไม่มีดีกว่า กลัวมากกับความรัก กลัวความผิดหวัง กลัวเจ็บ หากใครไม่ชัดเจน ก็ขอไม่เอาดีกว่า

3. เอ๊ะ อิศริยา

นักแสดง-ผู้จัดสาวสวยคนเก่ง เอ๊ะ อิศริยา ที่ปัจจุบันเธอก็ยังคงความบริสุทธิ์ ไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน ถือครองพหรมจรรย์ ถึงขั้นที่ได้รับฉายาว่า นางห้ามฝน เพราะเธอนั้นเคยปักตะไคร้ไล่ฝนให้กับทีมงาน กองถ่าย ได้ผลมาแล้วถึง 3 ครั้ง นี่จึงเป็นเครื่องยืนยันว่า เธอไม่เคยผ่านศึกมาก่อน ยังคงถือตัวเหมือนเดิม แม้ปัจจุบันจะอายุ 36 ปีแล้วก็ตาม

2. กิ๊ก มยุริญ

ดาราสาวสายธรรมะธรรมโม กิ๊ก มยุริญ ก็แทบจะไม่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องความรัก หรือเป้นข่าวกับผู้ชายคนไหนสักเท่าไหร่ เพราะว่าเธอนั้นปลงกับความรัก ความเป็นเจ้าของ หากจะรักกันก็ต้องเป็นความเมตตา ซึ่งชีวิตนี้เธอก็ยังคงความบริสุทธิ์ เพราะเวลาส่วนใหญ่จะเข้าวัดเข้าวา ปฏิบัติธรรม แถมยังมองผู้ชายเป็นเหมือนกระดูก ไม่ได้ซีเรียสกับความรักเลย บวชชีมาแล้วก็หลายรอบ ยอมใจเธอจริงๆ

1. ปุ้ย อรัญญา

อายุเกือบ 50 ปีแล้ว แต่ยังคงความบิรสุทธิ์ ยังไม่ผ่านมือชายใด เหงาปล่าวเปลี่ยวหัวใจ ถึงขั้นที่เคยลงทุน ขึ้นป้ายบิลบอร์ดประกาศหาสามี ลั่นขอสักที ก่อนจะจากไป ขายของอย่างยิ่งใหญ่โจ่งแจ้งไปเลย ก่อนที่หลังจากนั้นจะถูกปลดป้ายไปแล้วก็ตาม ที่ผ่านมาไม่เคยมีแฟนจริงจังสักคนเดียว