เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…กำลังสนุกเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละคร กรงกรรม ที่ตอนนี้เข้าใกล้โค้งสุดท้ายเต็มที โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา น้ำตาท่วม เปิดฉากแรก ของ อาซา กับ แม่ย้อย เข้มข้นสุดขีด หัวอกแม่ และ หัวอกลูก ที่ถึงจุด อาซา ที่เป็นเด็กดี ทำเพื่อม้าและป๊า และ ครอบครัว มาตลอด ขอเลือกเส้นทางชีวิตตัวเอง เลือกไปใช้ชีวิตกับ จันตา

โดย ใหม่ เจริญปุระ และ เจมส์ จิรายุ กลายเป็นคู่แม่ลูกที่แสดงออกมาสุดพีค สุดกินใจ แฟนละคร กับ ความลงตัว ที่ทั้งคู่ไหลลื่น เข้ากันได้ทุกช็อต ทุกโมเมนต์ ถ่ายทอดการแสดง ออกมา ทำคนดูน้ำตาท่วมจริงๆ

อีกตัวละครที่ได้รับความหมั่นไส้ และคันไม้คันมืออย่างถึงที่สุด ก็คือ บทของ พิไล ซึ่งรับบทโดย “แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา” ที่แสดงฝีไม้ลายมือจนคนเกลียดไปทั่วเมือง โดยในฉากที่ ย้อย ป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล และรู้ว่าตนเองเป็นเบาหวาน พิไล ได้ทีตอนที่ ย้อย เป็นลมปลดสร้อยออกจากคอ ย้อย แล้วโทษว่า เรณู เป็นคนขโมยซ้ำ

ทำเอาชาวเน็ตอยู่เฉยไม่ไหว หอบเรื่องราวนี้อินบ้อกไปถึง สถานีตำรวจภูธรชุมแสง แจ้งหลักฐานเอาผิดพิไล แบบสุดฮา พร้อมกันนั้น ยังอินบ้อก ไปฟ้องสาวใหม่ เจริญปุระ กันแบบจริงจังไปอีก งานนี้การันตีถึงความอินของแฟนละครได้เป็นอย่างดี