เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าเรตติ้งพุ่งแรงแซงทุกช่อง โดยทั่วประเทศ เรตติ้ง 7.6 เฉพาะกทม.สูงถึง 12.1 นั้น แต่ #กรงกรรมep17 วันที่ 23 เม.ย. คืนนี้ พลาดไม่ได้ กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ ไม่มีใครหนีกรรมที่ตัวเองก่อไว้ได้พ้น เรณู (เบลล่า) ก็เช่นกัน คืนนี้ดราม่าหนัก ให้กำลังใจ เรณู ซ้อใหญ่ จะอยู่ในชุมแสง ต่อไปได้หรือไม่พอหมอสมดีพูดถึงบาปกรรมในอดีต ย้อยนึกถึงตอนที่ตัวพลั้งมือฆ่าแม่สามีตายต่อหน้าต่อตา ย้อยรู้สึกผิดและพร่ำพูดแต่คำว่าขอโทษจนทุกคนตกใจ หมอสมดีทำพิธีขับไล่สิ่งชั่วร้ายออกจากตัวย้อย ชาวบ้านมามุงดูเต็มหน้าร้าน

พิไลตะโกนด่าทอเรณูว่าทำของใส่ย้อย ชาวบ้านโกรธแค้น พากันตะโกนด่าว่าพร้อมทั้งขว้างปาข้าวของใส่เรณูและวรรณาอย่างน่าสงสาร เรณูและวรรณาอับอายมากจนอยู่ชุมแสงต่อไปไม่ได้ เรณูตัดสินใจย้ายไปอยู่พยุหะคีรีพร้อมกับวรรณา หมุ่ยนี้ไปส่งสองพี่น้องที่สถานีรถไฟ

ย้อยเสียใจเมื่อรู้ว่าเรณูจากไป ย้อยไปทำบุญให้แม่ของหลักเซ้ง หมุ่ยนี้เอาจดหมายของเรณูมาให้ย้อย เรณูขอโทษสำหรับทุกอย่าง ที่ตนทำไปเพราะต้องการความเมตตาจากย้อย เพื่อที่จะได้อยู่กับคนที่ตนรัก ย้อยอ่านจดหมายแล้วร้องไห้ และรู้ว่าทุกอย่างเกิดจากทิฐิของตัวเอง

อาตงต้องไปนอนเฝ้าย้อย เจ๊อ๋าพูดยุแหย่พิไลให้ระวังบุญปลูกจะมาแย่งอาตง พิไลไปเอาเรื่องและทะเลาะตบตีกับบุญปลูก ย้อยถามอาตงว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร อาตงบอกว่าเขาไม่เคยรักพิไล แต่ก็ไม่เคยมีอะไรกับบุญปลูก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online