เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับลั่นออกมาว่าจะไม่ขอทนอีกต่อไป สำหรับเซ็กซี่สตาร์ทรงโต เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว นักร้องนักแสดงชื่อดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ระบายความอัดอั้นที่เก็บไว้มากนานถึงรถหรูคันโปรดที่อุตส่าห์เก็บเงินซื้อด้วยความตั้งใจ แต่…เมื่อถึงเวลาได้ใช้จริงกับมีแต่ปัญหาให้ต้องกุมขมับ เพราะนับตั้งแต่ 3 เดือนแรกที่ได้ขับ แตรรถที่ควรได้ใช้ก็กลับบีบไม่ได้ แถมเข็มขัดนิรภัยก็ดันมาเสีย และยังมีอีกหลายๆ ปัญหาเกี่ยวกับการให้บริการ

แถมงานนี้ “เปิ้ล ไอริณ” ยังทิ้งท้ายด้วยว่าตัวเธอเองรู้สึกขยาดเอามากๆ และอยากขอคำแนะนำจากแฟนๆ ในโลกโซเชียลให้ช่วยแนะนำกันเข้ามาหน่อย เพราะตัวเธอเองก็เริ่มมีความรู้สึกแล้วว่าอยากที่จะเปลี่ยนรถ

“ขอแชร์อุทาหรณ์การเลือกซื้อรถนะคะ…เพราะเราทำเพลง ชื่อ”เบนซ์สปอร์ต” จึงอยากได้ซักคันไว้ออกคอนเสิร์ต..อุส่าห์ถอยมาด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง…แต่ผิดหวังมากกก ซื้อมา3เดือน แตรบีบไม่ได้(ถึงปัจจุบัน) แถมเข็มขัดนิรภัย คนขับ,คนนั่งข้างก็เสีย…ไฟโชว์มาตลอด เคยเอาเข้าซ่อมศูนย์ช่วงประกันเหลือเดือนสุดท้าย ดีใจแป๊ปเดียว…ออกมาได้อาทิตย์นึง ทุกอย่างเป็นเหมือนเดิม ประกันหมดพอดี ทางเบนซ์ไม่รับผิดชอบแต่ใดๆค่าา…สาบานได้ว่า การที่รถไม่มีแตร ทำให้เราเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะ กับมอไซค์ถอยมาชนสองครั้ง…อาทิตย์ก่อน ขับอยู่ดีๆ..ซันรูฟตกมาห้อยที่หัวไปอี๊กก…ส่งซ่อมศูนย์ตลิ่งชัน..จอดไว้5วัน …ป่านนี้ ยังไม่ซ่อมอะไรเลย…พอละความอดทนสิ้นสุด…บอกให้มาส่ง เห็นมีบริการติดไว้สวยหรู “ซ่อม เราบริการรับส่งถึงบ้าน”…เอาเข้าจริงบอกมีค่าบริการ…เอา!! เรายอมจ่าย…บอกอยู่ไกลนอกเขตบริการไม่ส่ง มารับเอง สรุปต้องจ่ายค่าเช็ครถ ค่าคนไปรับรถ ฟรีๆ ให้รถที่จอดทิ้งไว้เฉยๆ.. !!!ห่วยทั้งคุณภาพและบริการเลยค่ะ…ห่วยในห่วย บอกเลย ขยาดเบนซ์เลยค่ะ….อยากเปลี่ยนรถค่ะ แบรนด์ไหนที่คุณใช้แล้วคุณภาพ และบริการดี กว่ายี่ห้อนี้…ช่วยแนะนำหน่อยสิคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online