เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอานักแสดงหญิงชื่อดัง “พลอย ไลลา บุญยศักดิ์” หรือชื่อเดิม “พลอย เฌอมาลย์” ถึงดับสุดทนจนต้องออกมาโพสต์ข้อความระบายพร้อมแฉผ่านอินสตาแกรมกันเลยทีเดียวหลังจากที่เจ้าตัวได้มีการจ่ายเงินไปกว่า 1 ล้านบาทให้กับช่างเพื่อทำสระว่ายน้ำแต่กลับถูกอีกฝ่ายไปดื้อๆ

ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้นำเอาภาพของชายคนที่รับจ้างดังกล่าวมาลงพร้อมกับบอกด้วยว่าหากไม่ติดต่อมาตนจะไปแจ้งความแน่นอน….

“อดทน อดกลั้นมานาน ใจเย็น เยือกเย็นแล้ว ติดต่อกลับมานะ ตอนนี้กำลังจะไปแจ้งความ เพราะคุณ ขาดการติดต่อและติดต่อไม่ได้เพราะปิดเบอร์มือถือบริษัทก็ปิดหนีพลอยใจเย็นมานานมากแล้วเป็นเดือนเดือนถึงเวลานี้คงต้องแจ้งความตามขั้นตอนรู้มั้ยคะกว่าจะหาเงินได้แต่ละบาทพลอยเหนื่อยแทบตายมาชิงหนีกันไปแบบนี้มันไม่น่ารักเลยจริงๆ ทุกอย่างเจรจากันได้ขอให้ติดต่อมา #คุณมัมจะไม่ทน #ใจร้ายที่สุด”

“ระยำตำบอน ไม่ดีนะพี่ ไปตำแตง ดีกว่า ใครทราบเบาะแส บอกด้วยนะคะ #ยิ้มทั้งนำ้ตา #เจ็บที่ยังรู้สึก #เคยไปทำเธอตอนไหน #แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหมเลือกให้เธอไม่โกงได้รึเปล่า #คุณกุ้ง #เสียใจได้ยินไหม #เยิน #ยิ้มหวานนะเราหน่ะ #เห็นหน้าใสใสไม่น่าจะใจร้ายเลย #คิดคิดแล้วแค้นสุดขีดสุดฤทธิ์สุดเดช #แต่พอเธอห่างห้ายไปคิดจะลืมยังไม่ด้ายเลยทำไมต้องเธอไม่เข้าใจ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online