เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Hello Summer! ฤดูแห่งความสนุก
        ฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาแห่งความสดใส และแอดติจูดดีๆ ที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเอง แต่เป็นผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวย วิธีแต่งหน้าทำผมที่เหมาะกับทุกซัมเมอร์ต้องนี่เลย.. เทรนด์โชว์ผิว ลิปสติกแดงสดใสและผมเปีย!! เพราะอากาศร้อนๆ อย่างนี้ถ้าลงเมคอัพหนามาก เวลาเหงื่อออกจะดูมันเยิ้มไม่สวย บิวตี้กูรูเลยแนะนำให้
แต่งหน้าแบบโชว์ผิว ด้วยการลงรองพื้นก่อนแล้วตามด้วยแป้งบางๆ สีเดียวกับผิว จะได้ออกมาลุคส์ใสๆ ดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่ง ทาเปลือกตาด้วย
สีกุหลาบอ่อนๆ แล้วเพิ่มความสดใสด้วยลิปสติกสีสว่างๆ โดยเฉพาะสีแดงสดเป็นสีที่บิวตี้กูรูแนะนำ เพราะทาแล้วหน้าจะดูไบรท์ขึ้นทันที สำหรับทรงผมถ้าเบื่อมัดรวบธรรมดาแล้ว ผมเปียนี่ล่ะเหมาะ ถักเป็นเปียใหญ่หลวมๆ กึ่งเปรี้ยวกึ่งซน เข้ากับแฟชั่นหน้าร้อนได้ดีจริงๆ หรือถ้าวันไหนอยากแปลงกายเป็นสาวหวาน แนะนำให้ดัดผมเป็นลอนใหญ่ๆ แล้วปล่อยยาวลงมา บุคลิกเราจะดูร่าเริงมีลูกเล่นมากกว่าผมตรงธรรมดาที่ทำกันมาตลอดฤดูหนาว
         มาเริ่มเช้าวันใหม่ให้สดใสด้วยข่าวบันเทิงแซบๆ ที่ส่งตรงถึงบ้านคุณกันดีกว่า ในรายการ “สน.บันเทิง” พบพิธีกรฝีปากกล้าที่จะพาคุณไปเก็บตกเรื่องทอล์ค
ออฟเดอะทาวน์ของเหล่าคนบันเทิง ครบทุกรสอัพเดททุกประเด็น ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 10.00 น. ทางช่องทีวีพูล  
    เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เปิดรับสมัครเซลล์จัดเลี้ยง และเจ้าหน้าที่สัมมนา 4 ตำแหน่ง สนใจติดต่อที่ “The Bloom By ทีวีพูล”  โทร. 08-1074-4862

 

กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

TV Pool Online