เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…เป็นสุดยอดละครแห่งปี ที่ทำคนอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง จิกหมอนขาด หมั่นไส้ อยากจะทะลุจอเข้าไปจัดหนักตัวละครภายในเรื่องกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งในวันนี้ ทางทีมงานทีวีพูลได้รวบรวมบุคคลที่น่าตบ น่าถูกกระทำมากที่สุดในละคร ที่คนหมั่นไส้มากที่สุด มาให้ทุกๆ คนได้ดูกัน แหม…เห็นแล้วคันไม้คันมือจริงๆ !!

6. เจ๊อ๋า (เจ้าของร้านทอง)

รับบทโดย เมจิ คัดกิ่งรักส์ โดยเจ๊อ๋า นั้น เป็นเจ้าของร้านทองเว่อร์ๆ อวดรวยๆ ในละครเรื่องนี้ และผู้คนต่างขนานนามเธอว่า เป็นจอมเสี้ยม เป็นสายปั่นแห่งชุมแสง ทำให้หลายๆ คนรู้สึกหมั่นไส้ อยากจะตบ เจ๊อ๋า กันทั่วบ้านทั่วเมือง เจ๊อ๋า มีฉากที่ต้องอกมาทีไร คนคันไม้คันมือกันไม่น้อยเลยทีเดียว

5.ป้าเม๊า

แสดงโดย พี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ ป้าเม๊าก็จะมีความน่าตบเบาๆ ตรงที่ปากตลาดมากๆ เป็นแหล่งกระจายข่าว แบบว่าโทรโข่งย่อมๆ รู้อะไรไม่ได้เลยต้องเอาไปบอกต่อ แถมยังเม๊ากับคนอื่นแบบหน้าตาเฉยอีกด้วย สมชื่อป้าเม๊าแห่งชุมแสงจริงๆ

4. เชิด

รับบทโดย ชลัฏ ณ สงขลา เชิด เป็นลูกน้องของ พิไล ที่ถูกไหว้วานให้ทำเรื่องต่างๆ แต่ละเรื่องเลวร้าย เป็นตัวโกงที่แท้ทรู ถูกจ้างวานอะไรก็ทำ เพราะเหตุนี้จึงทำให้ เชิด ถูกหลายๆ คนตราหน้าว่าเป็นตัวโกงอีกหนึ่งตัวละคร ที่คนหมั่นไส้ อยากจะจัดหนัก จองกฐินกันเพียบเลยล่ะ

3. อรพรรณี

รับบทโดย มุก สิรินรัตน์ อรพรรณี เป็นแฟนใหม่ของ อาไช้ ซึ่งออกมาในฉากนั่งซบไหล่ อาไช้ บนรถ ทำให้เกิดเป็นภาพบาดตา เรณู ภรรยาของอาไช้ สะเทือนใจแฟนๆ ละครเป็นอย่างมาก จึงอยากจะจัดหนักกับ อรพรรณี ซะเหลือเกิน เจอแบบนี้ใครล่ะจะอดใจไหว !!

2. พิไล

รับบทโดย แพร พิชชาภา พิไล นั้น เรียกได้ว่าเป็นตัวร้ายประจำละครเรื่องนี้ ที่มีคนหมั่นไส้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ เห้นแล้วคันไม้คันมือ อยากจะตบ กระทำทุกสิ่งอย่างกับเธอ เรียกได้ว่าถ้ามีเธออกมาฉากไหนล่ะก็ คนพากันของขึ้น เดือดปุดๆ กันเป็นแถว เห็นแล้วทนไม่ได้จริงๆ เจอหน้าต้องทำอะไรสักอย่างแล้่ว !!

1. อาไช้

รับบทโดย เพ็ชร ฐกฤต อาไช้ เป็นพี่ชายคนโตแห่งบ้านแบ้ชุมแสง เป็นสามีของ เรณู ซึ่งหลังจากที่น้องชาย อาสี่ ได้จากไป เรณู ก็อาสาไปตาม อาไช้ กลับบ้าน แต่แทนที่จะกลับ อาชไ้ กลับอ้างว่าติดงาน แถมยังส่อแววจะมีชู้อีกต่างหาก งานนี้แฟนละครหมั่นไส้ เกลียดอาไช้ กันเป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่ว่าไปถล่มด่าในไอจีของนักแสดงกันเป็นจำนวนมาก จนถูกบล็อกเองชั่วคราว ทำเอาไอจีรวนเลยทีเดียว