เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟินห้างแตก! 5 หนุ่ม EXO แท็กทีมความหล่อวิ้งค์แจกลายเซ็นต์แฟนๆ
    เป็นข่าวใหญ่โตในบ้านเรากันเลยทีเดียว เมื่อ 5 หนุ่ม ‘EXO’ นำทีมโดย ‘Su Ho’, ‘Chen’, ‘Xiu Min’, ‘Chan Yeol’ และ ‘Se Hun’ บินด่วนมาแจกลายเซ็นให้แฟนๆ ผู้โชคดีในงาน ‘EXO Journey To Nature Republic Bangkok’ เพราะงานนี้ EXO-L ชาวไทยขนมาให้กำลังใจหนุ่มๆ กันจนแน่นขนัดเรียกว่าห้างเกือบแตกกันเลยทีเดียว
    และแน่นอนว่าในฐานะพรีเซ็นเตอร์ 5 หนุ่ม ‘EXO’ ก็ขนความหล่อวิ้งค์มาอวดแบบไม่ทำให้ผิดหวังกันเลยทีเดียว แอร๊ยยย นานๆ เจอกันทีแถมมากันครึ่งวงขนาดนี้ SPICY ต้องรีบเคลียร์คิวแล้วไปพูดคุยเก็บโมเมนท์มาเสิร์ฟแฟนๆ สักหน่อยแล้วล่ะ

Q: ให้ ‘EXO’ ได้ทักทายและแนะนำตัว
Xiu Min: “สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘Xiu Min’ ครับ”
Chen: “สวัสดีครับผม ‘Chen’ ครับ”
Su Ho: “สวัสดีครับผมชื่อ ‘Su Ho’ ครับ”
Chan Yeol: “สวัสดีครับ ผม ‘Chan Yeol’ ครับ”
Se Hun: “สวัสดีครับ ผมเป็นน้องเล็กขี้อายชื่อ ‘Se Hun’ ครับ”
Q: มาไทยครั้งนี้แตกต่างจากครั้งอื่นๆ อย่างไรบ้าง
Su Ho: “พอดีว่าพวกเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Nature Republic และได้ข่าวว่ามีการเปิดสาขาที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกเฉียงใต้ ก็เลยรีบมาหาทุกคนเลยครับ”
Q: จะมีโอกาสได้พบกับแฟนๆ แบบใกล้ชิด
Chan Yeol: “เราไม่ได้มาเมืองไทยกันนานมาก พวกเราจำได้ดีเลยครับว่าประเทศไทยมีความหมายสำหรับพวกเรามากๆ เพราะตั้งแต่หลังจากเดบิวต์มาก็มีโอกาสมาโปรโมทที่ประเทศไทยกับแฟนคลับด้วยความใกล้ชิด แล้วในครั้งนี้ก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ อีกครั้งหนึ่ง พวกเราเลยรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ”
Q: ‘EXO’ ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้ว 
Xiu Min: “มาล่าสุดตั้งแต่เดือน 6 ปี 2015 พวกเราไม่ได้มาเมืองไทยกันนานมากแล้ว ก็เลยอยากจะขอบคุณ Nature Republic อีกครั้งครับที่ให้โอกาสพวกเราได้มาเจอ มาใกล้ชิดกับแฟนๆ ที่ประเทศไทยมากขึ้น จากที่เราไปหลายๆ ประเทศก็จะมีแฟนคลับมาคอยให้กำลังใจใช่ไหมครับ ซึ่งประเทศไทยแฟนคลับจะส่งเสียงเชียร์พวกเรากันดังมากๆ ขอบคุณมากเลยครับ”

 

**ติดตามอ่านบทสัมภาาณ์ของ ‘EXO’ ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 601 หน้าปก 'เจด้า--ศรัณย่า' นะคะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online