เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ละครไทยไม่ใช่ละครเกาหลี พระนางหัวแถวมีค่ายมีสังกัดกันทั้งนั้น เรื่องที่อยากจะเห็นพระเอกของช่องนี้ข้ามไปประกบนางเอกช่องนั้น นางเอกช่องนั้นข้ามมาประกบพระเอกคนนี้ จึงเป็นไปได้ยาก ถึงขั้นเป็นไปไม่ได้เลย แต่ถึงแม้จะเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ใช้ว่าจะไม่มีโอกาสซะเลย เพราะในโลกแห่งความเป็นจริงอาจจะทำไม่ได้ แต่แฟนๆก็มโนเอาเองได้ และ 5 คู่พระนางข้ามช่องที่แฟนๆอยากเห็นจับคู่ลงจอด้วยกันก็มโนมาได้แบบนี้แหละ

1.เวียร์ศุกลวัฒน์–เบลล่า ราณี คู่นี้คะแนนนำโด่งมาแต่ไกลเลย ด้วยความที่เป็นพระนางระดับแถวหน้าสุดของช่องตัวเอง  เวียร์ ก็เบอร์1 ช่อง7 สี เบลล่า ก็นางเอกฮอทช่อง3 แล้วยังมีความเป็นคู่รักข้ามช่องที่กระแสเสียงเชียร์ดังกว่าเสียงยี้หลายสิบเท่าตัว  เลยมีกระแสอยากเห็นจับคู่ลงละครด้วยกันซักเรื่อง เนื้อเรื่องมาแบบโรแมนติกแอ็คชั่นดราม่า ซะหน่อยจะเนียนตามาก เพราะเวียร์ถนัดมากกับบทแนวนี้ ส่วนเบลล่าก็มาแบบหวานนิดเปรี้ยวหน่อยได้สวยๆ เลย จะว่าไปคู่นี้เคยเฉี่ยวๆกันในจอหนังใหญ่มาแล้วกับหนังที่ไม่ได้ฉายFatherland ปิตุภูมิพรมแดนแห่งรัก แล้วก็ปิ๊งกันมาจากที่ถ่ายหนังเรื่องนี้แหละ

2.ณเดชน์ คูกิมิยะ –พัชราภา ไชยเชื้อ พระเอกรุ่นน้องของช่อง3 กับนางเอกรุ่นพี่ช่อง7 สีคู่นี้ไปยังไงมายังไงบางคนอาจสงสัย ก็มาจากตอนที่มีกระแสจะทำละครรีเมคเกาหลี You Who Came From the Stars ลิขิตรักข้ามดวงดาว ตอนนั้นพระเอกณเดชน์ถูกวางไว้แล้ว  ขณะที่คาแร็คเตอร์นางเอกในเรื่องต้องเป็นซุปตาร์รุ่นใหญ่ซะหน่อย แฟนๆเลยนึกถึงอั้ม เพราะคุณสมบัติจัดเต็มทั้งเป็น นางเอกรุ่นใหญ่ มีออร่าซุปตาร์ ไม่แพ้ จวนจีฮุน นางเอกเวอร์ชั่นต้นฉบับ แต่ก็ได้แค่มโนเพราะใครล่ะจะปล่อยนางเอกเบอร์1 ของตัวเองมาให้ละครช่องคู่กัด

3.ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโณทัย –ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร พระเอกผิวเข้มกระแสดีช่อง3 กับนางเอกขาวโอโม่กระแสดีช่อง7 สี ต่างฝ่ายต่างเริ่มจะมาฮอทเอาในช่วงเวลาใกล้ๆกันทั้งๆที่เข้าสู่วงการบันเทิงมาพักใหญ่ๆ ประกอบกับมีข่าวรักข้ามช่องเพราะฝ่ายชายเอ่ยปากขอเดินหน้าจีบ แฟนๆเลยอยากเห็นประกบคู่ลงจอซักเรื่องพล็อตเรื่องเอาแบบโรแมนติกดราม่ามีแอ็คชั่นเบาๆ ประเภทพระเอกเป็นเศรษฐีภูธรนางเอกสาวไฮโซจะสปาร์คเคมีได้ร้อนแรงมาก

4.มาริโอ เมาเร่อร์–ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์พี่โชนกับน้องน้ำ  จากหนังรักสุดโรแมนซ์“สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” หลายคนอยากย้อนอดีตความหวานของคู่นี้จากในจอใหญ่มาลงจอทีวีบ้าง ความจริงก็ลุ้นกันมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ใบเฟิร์นยังอยู่กับช่อง7 มาถึงตอนนี้จะว่าไปก็พอมีแววเพราะใบเฟิร์น เป็นนางเอกอิสระแล้ว  ปลอดค่ายไร้ช่อง แม้ว่าตอนนี้จะปักหลักเล่นละครให้ช่องในเครือจีเอ็มเอ็มก็ตาม เอาเป็นว่าผู้จัดและช่องๆไม่สนบ้างหรือ?

5.โป๊ป ธนวรรธ วรรณภูติ-มีน พีชญา วัฒนามนตรีพระเอกฮอทวิกพระราม4 กับนางเอกงานดีวิกหมอชิต ชื่อชั้นอยู่ในระดับเดียวกัน เป็นดาราหัวแถวของช่องและของวงการ สวยหล่อไทยๆ ฝีไม้ลายมือคุณภาพคับจอ ถ้าได้ข้ามช่องมาเจอกันซักครั้งแฟนละครบอกว่าสุดฟิน ถ้าจะให้ดีต้องละครพีเรียดแฟนตาซี ข้ามภพข้ามชาติมารักกัน จะลงตัวเป๊ะ เพราะโป๊ปใส่ชุดไทยเข้ากับมาดพี่หมื่นมาก ขณะที่มีนใส่ชุดไทยเป็นแม่นางสวยสง่าเหลือเกิน

ก็ได้แต่มโนกันไป เพราะโอกาสเป็นไปได้ยาก ถ้าจะได้ลุ้นซักหน่อย ก็ต้องรอให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นดาราอิสระแล้วทางผู้จัดกับช่องมีวิสัยทัศน์และใจกว้างเป็นแม่น้ำ ไม่กั๊กพื้นที่ให้เฉพาะดาราช่องตัวเอง นั่นล่ะอาการมโนถึงจะกลายเป็นจริง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online