เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังสนุกเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละคร กรงกรรม ที่ตอนนี้เข้าใกล้โค้งสุดท้ายเต็มที โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา น้ำตาท่วม เปิดฉากแรก ของ อาซา กับ แม่ย้อย เข้มข้นสุดขีด หัวอกแม่ และ หัวอกลูก ที่ถึงจุด อาซา ที่เป็นเด็กดี ทำเพื่อม้าและป๊า และ ครอบครัว มาตลอด ขอเลือกเส้นทางชีวิตตัวเอง เลือกไปใช้ชีวิตกับ จันตา

โดย #กรงกรรมep16 ยังได้เปิดปมฝังใจ แม่ย้อย เคยมีอดีตเจ็บปวด ถึงขั้นฆ่าแม่ผัวตาย หลังถูกแม่ผัวที่นอนป่วย ด่าด้วย 2 คำที่รุนแรง ที่หลายคนอาจได้ยินคำว่า “ เช้าลก เช้าจาโบ้ว ” หรือ “เฉ่าหล่ก เฉ่าจาโบ้ว”

หลายคนอาจยังไม่รู้ความหมายของคำนี้ โดยโซเชียลเข้ามาอธิบายความหมายว่า “แปลประมาณว่าหญิงแพศยา xะหรี่ไรงี้ เฉาลก=xะหรี่ จาโบ้ว=ผู้หญิง ภาษาจีนแต้จิ๋วจ้า” , “เช้าลก = นังโสเภณี เช้าจาโบ้ว = ผญ โสโครก” , “ด่า 2 คำนี้คือแรงมาก ไม่แปลกใจทำไม ย้อยถึงโกรธจนพลั้งมือฆ่าอาม่าเพราะสมัยก่อนคนดีๆที่โดนด่าคำนี้คือแรงมาก ดูถูกขั้นสุดเพราะมันคือคำแรง โดยรวมๆ ความหมายสุดจี๊ด หลายคนวิจารณ์ การโดนด่าประมาณนี้ ก็อาจทำให้ ย้อย ฆ่า แม่ผัว โดยไม่รู้ตัวได้

และอีกหนึ่งฉากที่ตื่นเต้นสุดๆเมื่อคืนนี้ คงหนีไม่พ้นฉาก หมอสมดี มาแก้ของให้ แม่ย้อย แต่ท่ามกลางคนมุงนั้น ได้มีสักเกตุเห็นของที่หายากมาก หลายคนไม่เคยเห็นถ่านไฟฉายแบบนี้มานานแล้วที่ปัจจุบันไม่มีขายแล้วหายไปนานถึงสามสิบปีแล้วแต่ผู้กำกับละเอียดมากจริงๆที่หาของเก่าได้ครบทุกอย่างเลยสมจริงยอมรับเลย