เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าละครกรงกรรม ทำให้นักแสดงแจ้งเกิดได้หลายคนมาก ไม่เฉพาะสาวๆ ของเรื่อง อย่างเรณู และพิไล แต่รวมไปถึงไปถึงคลื่นลูกใหม่อย่าง อาสี่ หรือ ออกัส วชิรวิชญ์ ที่แจ้งเกิดได้เต็มๆ ตัว แม้ในละครตอนนี้จะจมน้ำตายไปแล้ว แต่เจ้าตัวบอกว่าแล้วอาจจะมีเซอร์ไพรส์โผล่มาอีก ต้องรอดู

 

 

ส่วนตอนนี้สาวๆ ก็ไปส่องความหล่อของออกัสในชีวิตจริงกันไปก่อนได้เลย ในอินสตาแกรมเดี๋ยวนี้บอกเลยว่านับวันยิ่งแซ่บ มีรูปมาให้สาวๆ ได้กดถูกใจกันตลอด แถมยังเป็นคนจริงไปอีก หลังจากที่ออกัสโพสต์ไปก่อนหน้านี้ว่า “จันทร์อังคารนี้!! ถ้าเรตติ้งถึง 8 เดี๋ยวลงรูปถอดเสื้อเลย #คนจริง2019 #กรงกรรม #อาสี่” แล้วก็ทำตามสัญญาจริงๆ ภาพออกัสถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำที่ฟิตเนสและบอกว่าให้ซูมด้วย “ซูมเอานะ มาทำตามสัญญาแล้ว #อาสี่ #กรงกรรม #รักอาสี่แล้วอย่าลืมรักออกัสด้วยนะ (อาทิตย์หน้าระวังโดนผีอาสีมาหลอกนะ” อาสี่ กรงกรรม หรือ ออกัส หุ่นดีมาก ซิกซ์แพกแน่นๆ แฟนๆ เชียร์กันใหญ่ว่าอยากให้ถอดอีกๆ และก็ซูมกันจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online