เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ สาวนางเอกคู่ขวัญเชอรี่ เข็มอัปสร – พี่เคน ธีรเดช ไม่รอช้ามาพร้อมดอกไม้ช่อโต แถมมีกอดให้อิจฉาเบาๆ “เชอร์รี่” หวนเล่นละคร หลังห่าง 2 ปี ดี๊ด๊า “แดง ธัญญา” หั่นเลิฟซีน “กระทิง” ทิ้งทั้งหมด บอกไม่เชื่อและไม่อิน ถ้ามีเลิฟซีนจะไม่เล่น ตั้งเป้ารับละครปีละเรื่อง เพราะไม่อยากฝืนความรู้สึก ไม่หวั่นเด็กใหม่เสียบ เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

หวนกลับมาเล่นละครให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว หลังจากที่นางเอกสาว “เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” ทิ้งห่างละครไปนานเกือบ 2 ปี โดยครั้งนี้เจ้าตัวตกปากรับคำเล่นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “มาเฟียเลือดมังกร” ตอน “กระทิง”

ส่วนแฟนคลับที่ตั้งตารอว่าจะได้เห็นฉากเลิฟซีนของนางเอกดังกับพระเอก “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” บอกเลยว่าคงต้องผิดหวัง เพราะผู้จัด “แดง ธัญญา วชิรบรรจง” เอาใจสาวเชอร์รี่ด้วยการหั่นฉากเลิฟซีนทิ้งทั้งหมด เพราะอยากให้นางเอกสาวเล่นละครเรื่องนี้เอามากๆ เรียกว่าเน้นบู๊กระจาย

“ตอนแรกปฏิเสธไปเพราะว่าพอเราหยุดละครไปก็เหมือนขี้เกียจเนอะ (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวกับว่าเลิฟซีนเยอะหรอกค่ะ แต่ด้วยความที่ตอนแรกเราก็ไม่ได้แพลนว่าจะรับ มันก็เลยเป็นความรู้สึกว่ายังไม่พร้อมจะทำงาน

ตอนนั้นมันเอนจอยชีวิตมากเลย เราก็เลยรู้สึกยังไม่พร้อม และมันก็ติดอะไรหลายอย่าง จนพี่แดงก็บอกว่ายังอยากได้เป็นเราอยู่ ก็เลยเริ่มมีความรู้สึกอยากจะทำงาน ก็เลยรับ ก็คุยกันหลายรอบอยู่นะคะ (หัวเราะ) คือเขาบอกว่าเขาเห็นเป็นเราไปแล้ว”

 

“พอกลับมาก็ไม่ผิดหวังเลย คือมันดีมาก บทก็สนุก การทำงานก็สนุกมาก บทก็ท้าทายเรามากด้วย มันมีหลายอย่างให้เล่น แต่ที่พี่แดงบอกว่าตอนแรกที่เราไม่รับเล่นเพราะว่าบทแรง

คือเพราะตอนที่เป็นนิยายมันก็จะมีช่วงบทตอนที่เข้าคู่กัน ทำให้เรากังวลว่าเราจะทำงานให้ได้ไม่เต็มที่ถ้าเกิดมันมีอะไรที่เราเล่นไม่ได้ แค่กังวลว่าเราจะทำงานให้เขาไม่ได้มากกว่า”

ปัดไม่รู้ผู้จัดหั่นเลิฟซีนออกหมด แต่บอกได้เล่นบู๊ครั้งนี้สนุกสุดๆ “พี่แดงปรับบทให้หรือเปล่าไม่รู้เหมือนกัน เพราะตอนที่เราอ่านพอเป็นบทมามันก็ไม่มีอะไรแล้ว (หัวเราะ) ก็เลยรู้สึกสบายใจที่จะเล่น จริงๆ ก็ไม่ได้กลัวเลิฟซีนนะ

แต่ว่าไม่เล่น (หัวเราะ) คือมันไม่เชื่อน่ะค่ะ ในสิ่งที่เราไม่เชื่อเราก็ไม่รู้จะถ่ายทอดยังไง เรารู้ว่าเรามีเส้นกรอบของเราตรงไหนแล้วเราก็ข้ามมันไม่ได้ มากสุดเท่าที่เล่นได้ก็แค่ใช้มุมกล้องหลอกก็พอแล้วมั้ง (หัวเราะ) แต่เรารู้ว่าพี่อ๊อฟไม่จัดให้เล่นจริงอยู่แล้วค่ะ พี่อ๊อฟน่ารักมาก เขาเอาแค่ให้เราสบายใจ”

 

“ได้เล่นบู๊สนุกมาก คิวบู๊เจ๋งมาก ออกแนววิทยายุทธจีนเลยค่ะ ตอนแรกก็ถามพี่แดงว่าจะให้ไปเรียนเตะต่อยมั้ย พี่แดงก็บอกไม่เป็นไร เพราะเราแข็งแรงน่าจะทำได้