เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ถูกคนมองว่าหายหน้าหายตาจากงานอีเวนท์ไปพักใหญ่  ไม่ค่อยจะได้รับงานละครเท่าไร สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ว่า
 
       “ช่วงนี้ผมถ่ายละครเต็ม 7 วัน ทั้ง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน รอยฝันตะวันเดือด แล้วก็ ลมซ่อนรัก ครับ อีเว้นท์ก็จะค่อนข้างน้อยครับ”

        มีข่าวว่าขออัพค่าตัวเป็นเป็น 3.5 แสน
        “ก็คงไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ค่าตัวก็ยังตามเรทปกติ แล้วก็ตามรายละเอียดของงานด้วย ที่ไม่ค่อยได้ออกมาก็เพราะว่าติดละครจริง ๆ ตอนนี้ละครเร่งออนแอร์ด้วย ถ้ารับได้ก็คงเป็นหลังเที่ยงคืนครับ เรื่องอัพค่าตัวสูงสุดนี่เปล่านะครับ ไม่น่าจะขนาดนั้น แต่ถ้าผู้ใหญ่ใจดีใหัมาก็รับไว้ครับ”
     
        แว่วมาว่าค่าพรีเซนเตอร์กับ ญาญ่า คู่กัน 20ล้าน ?
        “ส่วนมากเรื่องนี้จะเป็นการตกลงกันระหว่างผู้ใหญ่ครับ เรื่องค่าตัวพรีเซนเตอร์กับน้องญาญ่า 20 ล้าน ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ จริง ๆ เรื่องรายรับของผมกับญาญ่าเนี่ยะ คนละสัญญากันอยู่แล้วด้วยครับ ก็คิดไปตามรายบุคคล ไม่มีคิดเป็นคู่ครับ”

          ลือกันว่าพาน้องญาญ่า ไปทานข้าวมื้อละแสน จริงไหม?   
         “เรื่องพาน้องญาญ่าไปทานข้าวมื้อละแสน ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้นะครับ แต่ถ้าไปกินข้าวกับคุณแม่ และพี่ ๆ ทีมงานอันนี้น่าจะเป็นไปได้ ผมไม่ค่อยมีเงินติดตัวเท่าไหร่   ส่วนใหญ่จะขอกับพี่ผู้จัดการมากกว่า แต่ถ้าไปกินกับเพื่อน ๆ ก็จะแชร์กันมากกว่าครับ ผมก็ได้ดูเนื้อข่าวนะครับมันไม่ใช่โรงแรมนั้น หรือร้านอาหารแบบนั้นเลย น่าจะเป็นอะไรที่ไม่ใช่ความจริงมากกว่า

          ก่อนหน้านี้ที่มีพระท่านนึงถามว่ามีแฟนหรือยัง แล้วตอบว่า มีแล้ว หมายความว่า??? 
         “เรื่องที่มีพระท่านนึงถามว่ามีสาวหรือยัง แล้วผมตอบว่ามีแล้ว อันนั้นหมายถึงว่ามีแฟน ๆ เป็นแฟนคลับแบบนั้นครับ ไม่ได้คิดอะไร เพราะวันนั้นแฟนคลับก็ไปทำบุญด้วย”