เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ายังคงมีภาพและเรื่องราวความเคลื่อนไหว ความหวานออกมาให้แฟนๆ ได้รับรู้อยู่ตลอดๆ สำหรับคู่ของ พ่อหม้ายเนื้อหอมไฮโซฯหมื่นล้าน “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับหวานใจนางเอกวิก 3 พระราม 4 อย่าง “แมท ภีรนีย์” เพราะก่อนหน้านี้ได้ไปดูอินสตราแกรม “เกรซ กาญเกล้า” ที่ได้เซลฟี่แต่.. ฉากหลังดันเป็นคู่รักหวานแหววอย่าง “แมท-สงกรานต์” งานนี้ถือว่าควงออกงานเลยจ้า

ล่าสุดขอพักเรื่องความหวาน มาดูความสวยงามของฝ่ายหญิงอย่าง “สาวแมท” กันบ้าง หลังจากที่ได้สวมชุดไทยร่วมงานบุญดังกล่าว งานนี้บอกเลยคะว่าสง่างามเป็นอย่างมาก ไม่รู้จะถูกใจใครบ้าง แต่..ที่แน่ๆ โดนใจ “หนุ่มสงกรานต์” แน่นอน!!

“เอาบุญมาฝากทุกท่านนะคะ อนุโมทนาสาธุกับบุญใหญ่ครั้งนี้ด้วยค่ะ🙏🏼 และกราบเรียนเชิญทุกท่านมาเยี่ยมชมกราบไหว้พระใหญ่ พระพุทธนิมิตกิตติญามณีศรีเมืองเพ็ญ และอนุสาวรีย์บูรพกษัตริย์ 5 มหาราช ที่พระครูใบฎีกา กฤษณ์ ญาณคุณาวงศ์ พร้อมทั้งลูกศิษย์ทุกหมู่เหล่าได้ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจแก่พุทธศาสนิกชนทั้งหลายค่ะ ที่นี่ร่มรื่นและเงียบสงบลองมาเยี่ยมชมกันนะคะ😊”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online