เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในไอจี ดีเจมะตูม” โพสต์ภาพตัวเอง นั่งในรถ พร้อมอาการเหมือนมองบน ขณะที่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เพื่อนซี้ ก็เข้ามาส่งสัญลักษณ์เหมือนมองบนด้วย ทำเอามีคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงทั้งคู่ด้วยว่า “เลิกปลอมทั้งคู่ได้ไหมค่าาาา คนเขาเกลียดพวกพี่ครึ่งค่อนประเทศยุแล้ว”

งานนี้กลายเป็นดราม่าอีก เมื่อมะตูมเข้ามาสวนกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “พี่อาจจะปลอมบ้าง คนค่อนประเทศอาจจะเกลียดพี่มากๆ เรื่องพวกนี้มันไม่มีหลักฐานอะไรมาพิสูจน์ แต่ที่พิสูจน์ได้และเป็นเรื่องจริงที่ไม่ปลอมคือ “น้องเสือก” ค่ะ”

โดยมีคนเข้ามาช่วยมะตูมต่อว่า เจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าว จนดราม่าสนั่นไอจี และ แฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจ มะตูม รัวๆ ขณะที่ก็ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์มะตูมด้วยว่า “เราว่าสิ่งเดียวที่มะตูมไม่มี คือ สติ”
อย่างไรก็ตาม จากกรณี ปู ถอนตัว ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ เป็นห่วงไปถึง สาว“แต้ว ณฐพร” นางเอกดัง หรือ บอสแต้ว ที่ร่วมธุรกิจ กับ มะตูม ด้วยอีกคนว่า “แต้วต้องระวังตัวละ”

และหลังจากวันนั้นก็มีเพจอยู่หนึ่งเพจ นำคลิปของดีเจมะตูมที่พูดถึงคนที่รับรีวิวสินค้า อาหารเสริม หรือครีมบำรุงผิว ทำให้แฟนคลับออกมาพูดกันอย่างมากมาย และย้อนแย้งกับปัจจุบันเป็นอย่างมาก

ลองไปฟังคลิปกันค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online