เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดนี้ แม่น้อย โพธิ์งาม ได้มาเปิดใจในรายการว่า ทุกสิ่งทุกอย่างให้ดิฉันหมดแล้ว ดิฉันมีความสุขมากๆ แล้วลูกเหนื่อยมากๆ มันจะจริงไม่จริงฉันก็รอได้ ก็รอคำตอบจากเขาเท่านั้นเอง ทุกวันนี้จะนอนแทบไม่มีเวลา ทุกสิ่งทุกอย่างอะไรก็ได้ที่ทำให้ลูกแม่มีความสุขแม่พอใจ ไม่ใช่จะห่วงแต่เข้าประตูวิวาห์อย่างเดียว แต่งก็ได้ไม่แต่งก็ได้ ถ้าเป็นฉันวิ่งเข้าโบสถ์สวมแหวนจบ ถ้าลูกบอกว่าคนนี้ใช่นะ ถามว่าเราเคยสืบประวัติแฟนลูกไหม ไม่เคยเลย รู้แค่หญิงพาเข้าบ้านแล้วแม่ก็ถามทันที เพราะหญิงไม่เคยพาใครมา หญิงก็บอกว่าเพื่อน

หลังจากนั้น สาวหญิง รฐา ได้กล่าวต่อว่า คือเรารู้ว่าแม่ห่วงมาก เช็คทุกอย่าง ตอนเด็กเลยไม่กล้ามีแฟน ก็มีคุย แต่แฟนที่คบหากันก็เพิ่งมีตอนโต แต่ตอนนี้ถ้าจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตเรา แล้วเขาก็กล้าเผชิญหน้ากับแม่เรา เขาต้องเคารพครอบครัวเราคงถึงเวลาแล้วที่จะมีใครสักคนเดินเข้ามาในบ้าน ถ้าถามว่าหญิงคิดยังไงพาพี่ตุลย์ไปเจอแม่ ต้องบอกว่าหญิงเคยเจอพี่ตุลย์เมื่อ 8 ปีที่แล้ว แล้วกลับมาเจอกันอีกที มันก็เหมือนพรหมลิขิต ในมุมของเราเขาเป็นคนดี มีความคิด เข้าถึงผู้ใหญ่ทั้งฝั่งเราและฝั่งเขา แล้วเราโตแล้วก็เลยมองการใช้ชีวิตในอนาคตก็เลยพาคนนี้มาหาแม่

แม่น้อย โพธิ์งาม ได้กล่าวต่อว่า คือตอนนั้นหญิงไปเข้าห้องน้ำ เราก็เลยได้เห็นทัศนคติเขาว่าเป็นยังไง คือเขาอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนดี แล้วถามว่าเจอกันได้ไง เขาก็เล่าให้ฟัง ยังไงก็แล้วแต่ลูกแม่ไม่เคยมีปัญหา ฉันรับประกันลูกฉันดี คนไหนว่าไม่ดีก็เสียใจไปแล้วกัน แล้วแม่ไม่รู้จักอะไรเขาเลย เพียงรู้ว่าเขาชื่อตุลย์ แล้วแม่ พ่อ เขาก็มาที่บ้านจะไปสนามบินสุวรรณภูมิ แล้วมาเปลี่ยนรถที่บ้าน