เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นคุณแม่สุดสตรองจริงๆ สำหรับ นักแสดงสาวสุดสวย “แพท ณปภา” ที่ล่าสุดได้พาลูกชายตัวน้อย “น้องเรซซิ่ง” ไปเที่ยวทะเล ซึ่งดูหนุ่มน้อยจะเอ็นจอยมากๆ แถมงานนี้คุณแม่ก็ขอโชว์ความแซ่บเบาๆ ในชุดว่ายน้ำสีดำสุดเย้ายวล โชว์รอยสักวับๆ แวมๆ บอกเลยว่าแม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนุ่งแล้ว แต่ยังหุ่นเป๊ะ ออร่าจับสุดๆ เลยทีเดียว

ล่าสุด! “แพท นปภา” ได้เผยถึงชีวิตดีร้ายที่ผ่านมาของตนทั้งน้ำตาว่า…

“ปกติเป็นคนไม่ชอบฟังเพลงเศร้า โดยเฉพาะเวลาที่เรามีเรื่องในใจ เราต้องการกำลังใจ เพราะแพทต้องใช้พลังเยอะมากในการเลี้ยงลูก การเลี้ยงเด็กคนนึงให้เติบโตมีพลังบวก แม่และคนรอบข้างสำคัญมาก ถ้าแม่รู้สึกแย่ เรซซิ่งก็จะเป็นเด็กหม่นๆ แพทเลยต้องมีพลังบวกเยอะมากๆ เพื่อให้ลูกแพทได้รับพลังดีๆ

เรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาของแพทไม่ว่าจะดีหรือร้าย เรากำหนดมันไม่ได้แต่เราต้องสู้ต้องรับมือกับมันให้ได้ แพทบอกตัวเองตลอดว่าไม่เป็นไร พรุ่งนี้ยังมี เวลาจะช่วยเยียวยาให้ดีขึ้นได้เอง มีน้ำตาไหลบ้าง แต่แพทมองว่าเป็นแค่แผลแมวข่วน เพราะแผลที่เจ็บและลึกที่สุดเราผ่านจุดนั้นมาแล้ว

แพทไม่ได้นึกอยากย้อนเวลาไปแก้ไขอะไร ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิตบางเรื่องอาจจะทุกข์ แต่แพทกลับมองว่ามันคือความสุขนะ เพราะทุกวันนี้แพทได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตแล้วนั่นก็คือลูก”