เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสเรตติ้งพุ่งปรี๊ดทั้งประเทศ! กับกระแสความร้อนแรงในชั่วโมงนี้อย่าง กรงกรรม ของผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ได้รับกระแสอย่างล้นหลามของความเข้มข้นของเรื่อง ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน มีประเด็นคำพูด วลีเด็ดๆ จากในละครชวนให้เป็นประเด็นตลอด

เพราะเป็นฉากเด็ดของ เรณู (เบลล่า ราณี) ที่ถูกชาวบ้านชุมแสงขับไล่ ทำร้ายจนเรณูต้องอุ้มท้อง หนีออกจากชุมแสง หลังจากทราบว่าสะใภ้เรณูทำของใส่ ม้าย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) กลุ่มกระแสโซเชียล ต่างพากันติดแฮชแท็ก #กรงกรรมep16 และ #กรงกรรมep17 จนติดเทรนด์ทวิตอันดับ 2 ของโลกเลยทีเดียว!

ด้วยผลกระแสตอบรับที่พุ่งแรงฉุดไม่อยู่ในช่วงที่ผ่านมา ทางด้าน จันตา รับบทโดย ยิหวา ปรียากานต์ สาวผู้น้อยที่มีปมในใจ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะที่ติดตาม ละครเรื่อง “กรงกรรม” เหลือกแค่ 2 ตอน จะเป็นตอนพีคๆ เลยค่ะ”

ตอนที่จะถึงนี้! ฉากนี้เป็นการรวมตัวกันของ พี่ใหม่ พร้อมด้วยลูกตัวเอง-ลูกสะใภ้และหลานๆ บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความอบอุ่น ใช้คำว่ามีลูกเต็มบ้านมีหลานเต็มเมืองได้อย่างเต็มปาก แม้ว่าจะมีบทดราม่ารุนแรงส่งท้าย แต่ ใหม่ ก็ถ่ายทอดความรักที่มีต่อลูกๆหลานๆได้อย่างซาบซึ้ง ซึ่งคาดว่าจะตราตรึงใจแฟนละครไปอีกนานทีเดียว…ห้ามพลาดชมตอนอวสานคืนวันอังคารนี้ ทางช่อง 3