เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าค่ำคืนที่ผ่านมา เป็นคืนของ พิไล ตัวละครเอกอีกตัวในละคร  กรงกรรม ซึ่ง รับบทโดยนักแสดงสาว พิชชาภา พันธุมจินดา เรียกว่าตีบทซะแตกกระจุย กับการระเบิดอารมณ์จากปมทั้งหมดของชีวิต ทั้งโกรธแค้น อิจฉาริษยา

ซึ่ง แพร ได้ถ่ายทอดออกมาได้สุดจริง อะไร จากที่แฟนๆ ละครเกลียดและหมั่นไส้อยากมอบเปลือกทุเรียนให้ ก็กลายเป็นสงสาร มีเสียน้ำตาให้กับเธอ ถือว่าเป็นการปิดตัวละคร พิไล ได้อย่างท็อปฟอร์มแบบม้วนเดียวจบทุกอารมณ์ โดยเจ้าตัวก็ได้เผยความในใจกับซีนนี้ที่ทั้งยากและบทพูดยาวหลายหน้ากระดาษว่า

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ารู้สึกใจหายที่ละครเหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว “พิไล” เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ยากสำหรับแพร์ ซีนวันนี้ก็ยาก พูดยาวหลายหน้าและอารมณ์ตัวละครชัดที่สุด แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางช่อง3 โดยเฉพาะพี่ออฟพี่แดง และค่าย @actart_gen @thanya.wachi@somrakn ที่เลือกหนู เชื่อมั่นในตัวหนูและให้โอกาสแพร์ได้รับบทเป็น ‘พิไล’ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะ เรื่องนี้ถือว่ายากและท้าทายศักยภาพการแสดงของหนูจริงๆ ที่สำคัญต้องขอบคุณครูอู๋ @charmarmy กับป้าปู @poo_poly มากๆนะคะ ที่คอยสอน,คอยตบสติให้เข้าที่,คอยช่วยหนู ทำให้หนูผ่านพ้นหลายๆซีนไปได้ด้วยดี ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆนักแสดงทุกคนที่ให้กำลังใจแล้วก็คอยช่วยเหลือจริงใจกับแพร์มาตลอด ขอบคุณทุกคนในกองจริงๆนะคะ อบอุ่นมาก แพร์ตั้งใจกับงานนี้ที่สุด ทุกคนในกองก็เช่นกัน ผลตอบรับดีเกินคาด ดีใจที่ทุกคนชอบนะคะ ขอบคุณที่ติดตามซ้อรองและละครน้ำดีเรื่องนี้มาตลอด แพร์พยายามอ่านให้ครบทุกคอมเมนท์ ไปส่องทุกที่เลยนะ 555 ชื่นใจสุดสุด ขอบคุณมากนะคะ มายกำลังใจ~ แพร์จะปรับปรุงและพัฒนาการแสดงของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณทุกคำติชมที่มีให้กัน รักทุกคนมากค่ะ! แต่.. #กรงกรรม ยังไม่จบ ไปดูกันต่อเด้อออ..

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online