เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 30 เมษายน 2562 มีรายงานว่า เกิดเหตุคนกระโดดตึกจากชั้น 7 แมนชั่นหรูแห่งหนึ่งย่านบางนา ลงมาเสียชีวิตคาที่ เมื่อตอนตี 3 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา รุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบศพ นางสาวหยาดรุ้ง อายุ 26 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพกะโหลกท้ายทอยแตก และแขนขาหักผิดรูป และจากการตรวจสอบพบข้อความถูกเขียนใส่กระดาษผูกติดข้อเท้าระบุว่า “นี่เป็นการฆ่าตัวตายแบบเจตนา ทั้งร่างกายและชิ้นส่วน อวัยวะที่ยังใช้ได้ ขอบริจาคให้แก่โรงพยาบาลที่ต้องการ ขออภัยที่ทำให้ทุกคนต้องมาเก็บศพ ขอบคุณค่ะ”

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในห้องพักชั้น 7 ไม่พบร่องรอยรื้อค้น ทราบว่าผู้ตายเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่ถึงเดือน เช่าอยู่ในราคา 30,000 บาท ก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มมาหาบ่อย แต่ช่วงก่อนเกิดเหตุไม่มา คาดว่าทะเลาะกัน โดยก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวได้ติดต่อเพื่อจะขอย้ายออกในเช้าวันนี้ (30 เมษายน) แต่ได้กระโดดลงมาจากห้องพักเสียชีวิตเสียก่อนตอนกลางดึก

ขณะที่ตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กส่วนตัว พบว่า เมื่อวานนี้ (29 เมษายน) เจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ยกเลิกใช้เฟสนี้นะคะ เจ้าของเฟสไม่อยู่แล้วค่ะ”

นางแบบฆ่าตัวตาย

นอกจากนี้ยังพบมีการโพสต์ระบุว่า เธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้า รวมถึงมีการแชร์คลิปตัวอย่างมิวสิกวิดีโอเพลงที่เจ้าตัวเล่นเป็นนางเอก เตรียมจะปล่อยตัวเต็มวันนี้ (30 เมษายน)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online