เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ เดือนเมษายนของทุกปี กับอุณหภูมิที่สูงขึ้น ทำให้ได้เห็นดาราหลายคนพากันไปพักผ่อนคลายร้อนที่ทะเล และถือเป็นกำไรของแฟนๆ ไปด้วยที่จะได้เห็นดาราสาวสวยๆ ในชุดว่ายน้ำ อย่างสาวสวยหุ่นดี กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟซ ที่มีดีไม่แพ้ใคร

 

 

ล่าสุดเธอเพิ่งจะแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวทะเลเกาะสมุย ทริปนี้แซ่บซี๊ดตั้งแต่ภาพที่กวางนอนแช่น้ำในอ่าง นอนโชว์เรียวขาสวยๆ แบบเซ็กซี่เล็กๆ ขนาดเมนเทอร์อย่าง คริส หอวัง ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เกินไป” แบบลากเสียงยาว และคนอื่นที่บอกว่าขอน้ำใสกว่านี้ หรือไม่เอาฟองสบู่ได้ป่ะ? เรียกว่ามีแต่คนเรียกร้องชอบให้กวางเซ็กซี่ไปอีก และที่กวางโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซสีชมพูสะท้อนแสง เซ็กซี่เห็นเด่นมาแต่ไกล และมี จีน่า เดอะเฟซ ที่เข้ามาคุยกับคริส หอวัง และคอมเมนต์แซวกวางว่า “แม่ เค้าเขินใครอะ หนูอยากรู้”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online