เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นละครเข้มข้นแห่งปีที่ทำคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยค่าาา สำหรับ กรงกรรม ทางช่อง 3 แถมนักแสดงแต่ละคนก็แสดงได้ดีมากจนได้รับคำชมสนั่น และหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับคำชมมากที่สุดก็คือนักแสดงสาว แพร์ พิชชาภา ที่มารับบท พิไล เนี่ยแหละค่ะ !! เพราะหลังจากที่ได้ดูละครแล้วก็มีหลายเสียงที่บอกเลยว่า รางวัลนักแสดงสมทบหญิงปีนี้ คงเป็นของใครไปไม่ได้เลยนอกจากเธอ

ล่าสุด! “เจมส์ จิรายุ” หรือ อาซา ออกงานอีเว้นท์ จึงไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์ถึงความฮอตของละครเรื่องนี้ว่า…

ได้กระแสตอบรับดีครับ ตัวอาซาได้ฟีดแบ็กเวลาออกนอกสถานที่คนก็เรียกอาซา ไม่ได้เรียกเจมส์จิ ก็ดีใจที่ทำผลงานออกมาคนชื่นชอบขนาดนี้” พระเอกหน้าใส ‘เจมส์จิรายุ ตั้งศรีสุข เผยถึงบท “อาซา ที่ตนเองเล่นในละครฮอต “กรงกรรม” ทางช่อง 3

จากนั้นเผยอีกว่า “คนกำลังอินกับตัวละคร เพราะว่ามันดำเนินเรื่องมาอย่างยาวนานแล้ว วันอังคารก็จะจบแล้ว บทสรุปของตัวละคร ทุกอย่างที่ได้กระทำมามันจะมีผลกรรมในตอนจบของเรื่องแน่นอน ไม่ใช่มานั่งสารภาพพูดกัน แต่เป็นผลกรรมที่ดำเนินมาหาโดยไม่ทันตั้งตัว

ละครเลยจุดพีกแล้วหรือเปล่า “ยังมีพีกกว่านี้อีกครับผม ในแต่ละตอนก็จะมีเรื่องราวตัวละครเพิ่มขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนอยากตบซ้อพิไล ต้องรอดูกันว่าตอนจบซ้อพิไลจะมีจุดจบอย่างไร

อาซาก็อยากตบซ้อ “ครับ (หัวเราะเห็นคนดูอิน เห็นซ้อพิไลน่าตบมากเลย ผมเป็นแฟนคลับตัวจริงของละครเรื่องนี้ เพราะผมดูสดเกือบทุกตอน ตอนไหนไม่ได้ดูก็ดูย้อนหลัง เล่นทวิตเตอร์ไปด้วย

ตอนจบเป็นอย่างไร สปอยล์ได้มั้ย “ผมยังไม่แน่ใจ บทมันมีถูกแก้ตอนสุดท้ายด้วย ต้องไปดูว่าจะตัดจบยังไงครับ

ตอนล่าสุดเรตติ้ง 8.9 ลุ้นเรตติ้งตอนจบเลข 2 หลักมั้ย “ก็แล้วแต่คนดูครับ เราไม่ได้คาดหวังและคาดเดาแต่ทุกวันนี้คนดูดูสนุกและได้ข้อคิดไปก็โอเคแล้วครับ

ภูมิใจมั้ย เพราะตอนแรกบทนี้มันจะไม่ใช่ของเรา แต่กระแสตอบรับมันดี “ภูมิใจมากครับ ดีใจมากด้วยที่ได้มีโอกาสเล่นละครเรื่องนี้ ได้เล่นละครพี่อ๊อฟ(พงษ์พัฒน์พี่แดง(ธัญญาผู้ใหญ่ทางช่องเหมือนจับพลัดจับผลูและได้เรียนรู้วิชาจากพี่แดงพี่อ๊อฟค่อนข้างเยอะมากๆ เลย

พี่อ๊อฟพูดถึงความสำเร็จของละครยังไงบ้าง “พี่อ๊อฟบอกว่าดีที่ทุกคนชอบละคร ตอนแรกกังวลเพราะตัวละครเยอะ กลัวคนเข้าไม่ถึงแต่พอออกไปได้รับการตอบรับที่ดี

คนมองว่าเจมส์ได้ส้มหล่นจากละครเรื่องนี้ “(หัวเราะก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร ก็เป็นโอกาสดีๆ ในชีวิตละกันครับ