เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอหเลยว่าอินสตาแกรมของ ญาญ่า อุรัสยา ฮือฮาขึ้นมาทันที ภายในชั่วโมงเดียว คนกดไลค์ภาพหลายแสนคนไปแล้ว กับภาพล่าสุดที่ญาญ่าโพสต์ลง ซึ่งเป็นภาพคู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับทริปไปเที่ยวฝรั่งเศสล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไปไม่กี่วัน

 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ญาญ่าได้ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีว่ายอดคนติดตามอินสตาแกรม ครบ 8 ล้านแล้ว “อยากได้อะไรเป็นพิเศษมั้ยคะ อยากได้อะไรเป็นพิเศษมาเขียนในนี้ได้เลยค่ะ อิอิ” และแน่นอนว่ามีแต่แฟนๆ เข้าไปบอกว่า ขอรูปคู่ทริปปารีส และญาญ่าก็น่ารัก จัดให้ตามคำขอทันที หลังจากที่เขียนข้อความลงไอจีสตอรี่ว่า“มีแต่คอขอสิ่งนี้ๆๆ สงสัยต้องให้แล้ว”

สำหรับภาพความน่ารักของคู่ที่จิ้นคู่จริงที่หวานที่สุดในเวลานี้ ที่ญาญ่าเขียนแคปชั่นภาพไว้ว่า “ทำตามที่ทุกคนขอแล้วนะคะ” และติดแฮชแท็ก #happyhappyfaceyaya กับภาพที่ณเดชน์ขี่จักรยานด้วยกัน ณเดชน์เป็นคนปั่น และมีญาญ่านั่งอยู่ตรงแฮนด์จักรยาน หันหน้าเข้าหากัน และแววตาหวานที่ไม่ต้องมีคำอธิบายใดๆ อีกแล้ว ตายอย่างสงบศพสีชมพูจริงๆ ญาญ่า-ณเดชน์ ทำแฟนๆ กรี๊ดสลบไปตามๆ กัน รวมถึงเพื่อนๆ ดาราที่เข้ามาคอมเมนต์กันเยอะมาก ว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ กับภาพนี้ หวานที่สุดในสามโลกไปเลยจ้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online