เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประทับใจคนดูไม่น้อยกับการปิดฉากเรื่องราวของผู้คนจากบ้านแบ้ ของละคร กรงกรรม ที่พาคนดูผ่านเรื่องราวแสนดราม่ามายาวนานถึง 19 ตอน จนกลายเป็นละครที่คนให้ความสนใจและเฝ้าติดตามบทสรุปชีวิตตัวละครในเรื่องนี้ ว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งแต่ละคนก็ได้เจอเรื่องราวทั้งดีและร้ายเข้ามาในชีวิตอย่างไม่ทันตั้งตัว มาดูกันว่าตัวละครจากบ้านแบ้จะเจออะไรบ้าง

ย้อยเดินทางมาหาเรณูที่พยุหะคีรีพร้อมอาซาและจินตา ทั้งสองอโหสิกรรมให้กันและกัน ยอมรับลูกของเรณูและอาใช้ให้ใช้นามสกุลของตระกูล ปลัดจินกรตามจีบวรรณา 3 ปี จนทำเรื่องย้ายมาประจำที่พยุหะคีรี และความรักไปได้สวยจนทั้งคู่ตกลงแต่งงานกัน

ย้อยเจอบุญปลูกออกจากห้องอาตงกลางดึก จึงรู้ว่าทั้งสองได้เสียกันด้วยความรัก เลยยอมรับให้ทั้งคู่ยกน้ำชาแต่งงาน บุญปลูกกลายเป็นสะใภ้คนล่าสุดของบ้านแบ้ และช่วยกันดูแลกิจการบ้านแบ้ และกิจการทั้งหมดที่มีในชุมแสง

3 ปีต่อมา อาตงแต่งงานกับบุญปลูก อาซาแต่งงานกับจันตา วรรณาได้แต่งงานกับปลัดจินกรและตั้งท้อง เรณูรับป๊อกมาอยู่ด้วยกันที่ร้านที่พยุหะคีรี โดยมีกิจการขายขนมไทย ข้าวเกรียบปากหม้อ และสาคูไส้หมูที่เป็นไปได้ด้วยดี และลูกชายอีกคนอย่างประณตก็ว่านอนสอนง่ายเป็นที่รักของทั้งบ้าน

ฝั่งอาใช้กลับมาเยี่ยมแม่ที่บ้านและบังเอิญได้พบกับเรณูที่มาเยี่ยมย้อยเช่นกัน ทั้งคู่ได้เจอกันและปรับความเข้าใจกัน โดยการเจอกันครั้งแรกของอาใช้และลูกชายอย่าง ประณต ก็ทำเอาเสียน้ำตา เพราะประณตไม่ยอมรับพ่อที่แต่งงานมีลูกเมียใหม่ ตามที่ป๊อกเคยว่าแกล้งมาตลอด ทำให้ใช้คิดจะไปมาเยี่ยมประณตบ่อยๆ ตามคำของย้อยให้ลูกคุ้นชิน

แต่ขากลับอาใช้เกิดอุบัติเหตุรถชนจนบาดเจ็บสาหัสจนพิการ อรพรรณีเมียของอาใช้รู้ว่าอุบัติเหตุรักษาไม่หายเป็นปกติ เรณูกับอาซา พยายามปกปิดไม่ให้ย้อยรู้ข่าว แต่ท้ายที่สุดย้อยก็รู้ข่าวอุบัติเหตุของอาใช้จนช็อคขาดใจตาย

พิไลที่ไปบวชชีตามคำบอกของอาจารย์สมดี ท้ายที่สุดก็ได้ลงเอยกันจนมีลูก ได้กลับมาขออโหสิกรรมกับเรณู ทั้งสองปรับความเข้าใจกันในที่สุด และยอมรับความดีที่เรณูทำมา เหมาะสมที่จะเป็นซ้อใหญ่แห่งบ้านแบ้แล้ว

ลูกหลานบ้านแบ้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อาใช้รักษาตัวอยู่ 3 ปีก็กลับมาเป็นปกติโดยมีเรณูคอยดูแล ทั้งสองคนช่วยกันขยายกิจการร้านขนมของเรณูจนเปิดโรงงานขนมได้ และอยู่กันอย่างมีความสุข

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online