เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกนักร้องหนุ่มที่มีข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจตลอด สำหรับ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ที่ล่าสุดความหล่อ น่ารัก นิสัย เข้าตาแบรนด์นมข้นหวาน “พาเลซ” เลยถูกจับต่อสัญญานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ประเดิมงานแรกกับภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ “พาเลซ มากกว่าเดิมเพิ่มเติมคือความอร่อย” พร้อมรับของขวัญชิ้นใหญ่เป็นคอนเสิร์ต “MORE THAN SWEET CONCERT” ที่งานนี้หนุ่มโต๋ขอลุยเต็มที่ ฟิตซ้อมขนเพลงหวานมาเอาใจแฟนคลับเพียบ อีกทั้งยังดึงเพื่อนซี้สุดแซ่บ “เบน-ชลาทิศ” มาร่วม ฟีเจอริ่ง โชว์พลังเสียงให้ได้ฟินกันไปทั้งโรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์

หนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เล่าว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์นมข้นหวานชั้นนำของประเทศไทย “พาเลซ” กับบทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนื่องด้วยบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ภาพลักษณ์ใหม่ขององค์กรและตัวผลิตภัณฑ์ที่ปรับลุคให้เข้ากับกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ มากขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากที่สุด เพราะบทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในปีนี้จะได้ทำกิจกรรมที่สนุกๆ หลายอย่าง

ทั้งการเล่นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “พาเลซ เพิ่มเติมความอร่อย” ซึ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์พาเลซ ทั้งตัวผลิตภัณฑ์และโลโก้ สะท้อนถึงความเท่ ความทันสมัย เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่น โดยในเรื่องแฟนคลับจะได้เห็นโต๋ในลุคใหม่ที่ต่างจากหนังโฆษณาชุดก่อนๆ

นอกจากนี้ยังได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรม “Road Show School Tour” ซึ่งเป็นการออนทัวร์ไปแจกความหวานและความสนุกให้กับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ตามโรงเรียนและมหาวิทยาลัยต่างๆ กว่า 20 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะเริ่มตั้งแต่ เดือน มิถุนายน ไปจนถึง ปลายปี ซึ่งโต๋ได้เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อไปมอบให้กับน้องๆ คนพิเศษ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตาม

อีกกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ คือ การได้ทำคอนเสิร์ต “MORE THAN SWEET CONCERT” ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวคอนเสิร์ตแรกของปีก็ว่าได้ งานนี้โต๋ฟิตเต็มที่ หอบเอาเพลงรักหวานๆ มามอบให้กับเหล่าเอฟซีที่มาร่วมงานเพียบ ไม่ว่าจะเป็น รักเธอ, คนไม่พิเศษ, มั้ง และที่ขาดไม่ได้คือ “แค่รู้จักก็รักเลย” เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาพาเลซ ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้เพื่อนสนิทอย่าง “เบน-ชลาทิศ” มาร่วมฟีเจอริ่งโชว์พลังเสียงอย่างเพลง โอ้ย โอ้ย, หยุด, เผลอ, ลมหายใจ เรียกได้ว่าเป็นการเอาใจแฟนคลับอย่างสุดๆ เท่านั้นยังไม่พองานใหญ่ขนาดนี้ โต๋ก็มีขอขวัญสุดเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟนๆ ที่รักอีกด้วย”

สำหรับแฟนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ดูหนังโฆษณาหรืออยากดูซ้ำอีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปชมก็ได้ที่ facebook, Instagram, Line Office Account Df.Palace และ www.dailyfoods.co.th หรือสามารถค้นหาผ่านช่องทางยูทูป (Youtube) เพื่อรับชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้นะครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online